ĐÔI LỜI TÂM TÌNH GỞI ĐẾN CHỊ EM FMM

Ban biên tập chúng em mong ước nhận được tin tức từ các cộng đoàn, những ghi nhận về các biến cố thời sự mới xảy ra, những câu chuyện vui nho nhỏ từ các miền truyền giáo, hoặc những suy tư về kinh nghiệm cuộc sống của chị em ở tất cả các thể loại như tạp bút, ký sự, thi ca hoặc chuyện cười… Đó sẽ là những thông tin chia sẻ, kết nối tình thân, giúp mở rộng hiểu biết và tầm nhìn...

 

ĐÔI LỜI TÂM TÌNH GỞI ĐẾN CHỊ EM FMM

TẠI VN CŨNG NHƯ ĐANG TRUYỀN GIÁO NGOÀI BIÊN THÙY…

Kính thăm các chị rất quý mến,

Thánh lễ kỷ niệm Bách Chu Niên Công Đồng Kẻ Sở (1912-10/11-2012), cầu nguyện cho công cuộc Tân Phúc Âm Hóa trong Giáo Tỉnh Hà Nội, do Đức Tổng Giám Mục Phêrô Nguyễn Văn Nhơn chủ sự cùng với các Đức Giám Mục trong Giáo Tỉnh Hà Nội, sẽ được cử hành lúc 10 giờ 00 sáng thứ Bảy hôm nay ngày 10 tháng 11 năm 2012 tại Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội – Trung Tâm Hành Hương Các Thánh Tử Đạo Sở Kiện (Kiện Khê, Thanh Liêm, Hà Nam). Chúng em hiệp ý với chị Giám Tỉnh và 2 chị em của Thí điểm truyền giáo mới tại Khắc Cần đang hiện diện tại Sở Kiện trong thời điểm này, để cảm tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho GH Việt Nam, cho TGP Hà Nội, đặc biệt cho sự hiện diện của FMM tại Thí điểm Khắc Cần…

Nhân dịp này chúng em cũng xin chính thức gởi đến chị em thông tin về trang web của Tỉnh Dòng FMM Việt Nam, sau thời gian thử nghiệm đến nay đã chính thức hoạt động. Chúng em kính mời các chị ghé thăm và cho ý kiến về trang web này, để Ban biên tập chúng em có thể thực hiện cách tốt nhất. Nhờ đó có thể đáp ứng cho nhu cầu thông tin trong Tỉnh Dòng, cũng như góp phần vào việc chia sẻ Đoàn sủng FMM đến với mọi người.

Địa chỉ trang web: fmmvn.net

Địa chỉ gởi bài: banbientap@fmmvn.net hoặcfmmvn.net@gmail.com

Và khi ghé thăm các chị sẽ thấy ngay là phần giới thiệu các cộng đoàn chưa có. Vậy chúng em kính xin mỗi cộng đoàn viết bài tự giới thiệu về cộng đoàn mình cùng với các hoạt động của chị em và hình ảnh liên quan, để chúng em có thể đưa lên trang web của mình.

Ban biên tập chúng em mong ước nhận được tin tức từ các cộng đoàn, những ghi nhận về các biến cố thời sự mới xảy ra, những câu chuyện vui nho nhỏ từ các miền truyền giáo, hoặc những suy tư về kinh nghiệm cuộc sống của chị em ở tất cả các thể loại như tạp bút, ký sự, thi ca hoặc chuyện cười… Đó sẽ là những thông tin chia sẻ, kết nối tình thân, giúp mở rộng hiểu biết và tầm nhìn. Đó cũng là những chất liệu giúp cuộc sống chị em mình ngày càng thêm hăng say, vui tươi, phong phú và nâng đỡ nhau trong ơn gọi cũng như trong các sứ vụ khác nhau… Xin các chị gởi kèm những hình ảnh minh họa nữa nhé. Chúng em xin hết lòng cám ơn các chị.

Ban biên tập chúng tôi cũng xin kính mời Quý Ân nhân, Thân nhân của chị em FMM, Quý anh chị em trong gia đình Phan Sinh, Quý Hội Viên Hội Bảo Trợ Ơn Gọi FMM và các bạn Bình Minh xa + gần, cố gắng đóng góp cho cho trang web của Tỉnh Dòng FMM Việt Nam thêm phong phú và hữu ích cho mọi người.

Xin chân thành cảm ơn và nguyện xin Chúa chúc lành, củng cố niềm tin và ban mọi ơn cần thiết cho mỗi người chúng ta trong Năm Đức Tin này.

Chúng em, 

Ban biên tập WebFMMVN.