Sài Gòn nóng nhất trong 2 năm qua

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, liên tục hai ngày qua nhiệt độ tại Sài Gòn lên đến 38 độ C, mức cao nhất trong vòng hai năm qua, trong khi trước đó nhiệt độ cao nhất chỉ dao động 37-37,6...

Tin Trong Nước

Ngọn lửa xuất phát từ khu phát điện của xưởng may thuộc Công ty Hà Phong (ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), sau đó lan rộng khiến khoảng 2.000 xe máy, xe đạp bị nổ và cháy rụi. Hàng nghìn công nhân bỏ chạy náo...

tin thế giới

Sau gần một thế kỷ, bí ẩn này vẫn là một thách thức với các nhà nghiên cứu khi chưa ai có thể đưa ra được lời giải thích. 2.000 người "bốc hơi" không để lại dấu vết

Tin thế giới

Guam là căn cứ quân sự chiến lược của Mỹ, được cả hải quân và không quân Mỹ sử dụng, với số lượng binh sĩ khổng lồ và những thiết bị, vũ khí hiện đại. Nó có vai trò không khác gì một "tàu sân...

Tin trong nươc

Ông Vươn khẳng định không có ý giết người mà chỉ cảnh báo đoàn cưỡng chế. Còn ông Quý không xin gì, chỉ mong tòa giữ mức án 5-6 năm tù cho người anh Đoàn Văn Vươn như đề nghị của VKS.

Tin tổng hợp quốc tế

Khoảng 6.000 phụ nữ cô độc từ khắp Ấn Độ tới một thành phố để sống và không ai có thể giải thích tại sao họ chọn nơi này.

Tin tổng hợp trong nước

Thuyết phục bố mẹ nuôi ở Mỹ cho về Việt Nam tìm mẹ ruột, trong suốt hành trình tìm kiếm, Jolie Nhung Thi Hoang LaBarge luôn diện bộ áo dài, thỉnh thoảng bi bô nói vài câu tiếng Việt.

Nền ngoại giao của Tòa Thánh trước những căng thẳng hiện nay trên thế giới

Bài viết trình bày nhận định và suy nghĩ của tác giả, một nhà báo bám sát các hoạt động đối ngoại của Tòa Thánh, về sự linh hoạt trong việc thực thi những nguyên tắc ngoại giao nhất quán của Vatican trước những xung...

Tin thế giới

Khoảng 1.400 khách tham quan tháp Eiffel vừa được sơ tán khỏi công trình nổi tiếng thế giới ở thủ đô Paris, sau khi có kẻ gọi điện thoại đe dọa đánh bom tháp

Tin trong nước

Từng là thánh địa bất khả xâm phạm đối với người dân Mường Động, khu mộ cổ Đống Thếch (xã Vĩnh Đồng, Kim Bôi, Hòa Bình) với những chuyện ma mị đồn thổi đã trở thành nỗi khiếp sợ của người dân.

Mưa đá ở Lào Cai, hàng nghìn mái nhà bị thủng

Trận mưa đá sớm 27/3 tại 3 huyện Bắc Hà, Mường Khương, Si Ma Cai (Lào Cai) đã làm gần 12.000 ngôi nhà bị hư hỏng, thiệt hại ước tính 70 tỷ đồng.

Tin thế giới

Tòa án Mỹ vừa tuyên 5 năm tù đối với một kỹ sư Trung Quốc bị buộc tội xuất khẩu trái phép những bí mật thương mại và quân sự.

Tin trong nước

"Đùng... đoàng, sau 4 phát súng phụt ra từ tàu Trung Quốc, cabin tàu cá bốc lửa ngùn ngụt. Chúng tôi sợ nhất là 4 bình gas trên tàu sẽ phát nổ", thuyền trưởng tàu cá Quảng Ngãi nhớ lại.

Tin trong nước

11h30 trưa 23/3, đường ống nước sạch sông Đà từ Hòa Bình về Hà Nội đã bị vỡ tại gần nút giao Hòa Lạc trên đại lộ Thăng Long. Khoảng 70.000 hộ dân phía tây nam thủ đô bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Tin thế giới

Nếu tính bình quân, mỗi người dân Qatar sẽ có trong tay 6 triệu USD từ dầu mỏ. Con số này tại Kuwait là 4,1 triệu USD và Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất là 1,63 triệu USD.

Tin tổng hợp ngày 13103

Trước khi nhảy xuống hồ tự tử, nam sinh để lại điện thoại cùng lời nhắn trên Facebook: "Có nhiều dự định không thể thực hiện được".

Tin thế giới

Quân đội Triều Tiên vừa đe dọa tấn công các căn cứ quân sự Mỹ ở Nhật Bản và đảo Guam, nhằm phản ứng việc sử dụng máy bay B52 trong cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn.

Cầu 22 tấn biến mất trong đêm

Sau khi khám xét hiện trường, cảnh sát cho hay cây cầu đã bị dỡ thành nhiều mảnh và chất lên một xe tải, dường như là để mang đi bán phế liệu. Ước tính giá trị của cây cầu là 11.000 USD. Một người...

Nói một chiều làm người Trung Quốc thêm xấu xí

Cuốn sách "Người Trung Quốc xấu xí" của Bá Dương - một nhà báo người Đài Loan. Càng đọc và suy ngẫm, tôi càng thấy người Trung Quốc quả thực có những thói quen rất xấu, như kỳ thị chủng tộc, tự tôn quá đáng,...

Lễ đăng quang của các triều đại Giáo hoàng

Những lễ đăng quang của các Đức Giáo Hoàng luôn là sự kiện mang ý nghĩa lịch sử, thu hút sự chú ý của hàng tỷ giáo dân trên toàn thế giới.