Tin Trong Nước

Giá xăng giảm tối thiểu 301 đồng một lít theo yêu cầu của Bộ Tài chính phát đi chiều 26/4. Sau khi điều chỉnh, mức cao nhất của giá xăng RON 92 là 23.339 đồng mỗi lít. Một số doanh nghiệp giảm còn 23.330 đồng.

Tin Thế Giới

Các nhà lãnh đạo Đông Nam Á hôm nay tham dự cuộc họp cấp cao nhằm tìm cách giải quyết tranh chấp chủ quyền với Trung Quốc trên Biển Đông và trao đổi về tăng cường liên kết kinh tế khu vực.

Tin Trong Nước

Lãnh đạo ngành du lịch đã đến gặp bà Ilona Schultz, du khách tới Hà Nội đi xích lô 5 km phải trả 1,3 triệu đồng, để tặng bà món quà nhỏ thể hiện thiện chí cũng như lời xin lỗi về sự việc trên.

Philippines: Kêu gọi cảnh sát và quân đội bất tuân mệnh lệnh phi đạo đức

Phái viên đặc biệt của Liên Hợp Quốc Phillip Alston mở rộng cuộc điều tra về tình hình nhân quyền tại đây. Trong báo cáo ông chỉ ra trách nhiệm về những vụ giết người chưa bị điều tra phải được giải trình nghiêm ngặt...

Tin quốc tế

Người dân ở tây nam của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đang phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất, thiếu thốn lương thực, thực phẩm và thiếu nước sạch để sinh hoạt, sau trận động đất gần 7 độ Richter hôm 20/4.

Tin Trong Nước

Ngân hàng Nhà nước cuối chiều 22/4 phát đi thông cáo khẳng định không có bất cứ thay đổi nào đối với các đồng tiền đang lưu hành hiện nay.

Tin thế giới

Một cảnh sát bị bắn chết trong vụ xả súng "cực kỳ nghiêm trọng" trong khuôn viên Viện Công nghệ Massachusetts, ngoại ô thành phố Boston, chỉ vài ngày sau vụ đánh bom đẫm máu trong cuộc thi chạy Boston Marathon.

Tin Trong Nước

7h sáng lễ rước kiệu và dâng hương mới diễn ra nhưng hàng nghìn người dân đã ngồi hai bên đường từ rất sớm để chờ xem lễ rước và đợi thời điểm lên làm lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng.

Tin Trong Nước

Trong lúc làm nhiệm vụ phân làn, xử lý phương tiện vi phạm ở đầu cầu Thanh Trì (Long Biên, Hà Nội), thiếu úy CSGT Phạm Đức Ngọc đã bị xe container tông gãy chân.

Tin thế giới

Cô Katrin Tranova, sinh năm 1989, tìm người cha Việt tên Thông, từng là công nhân cơ khí tại Czech. Cha con cô đã hơn hai mươi năm qua không gặp nhau.

Tin Tổng hợp

Mặt trước và sau của hòn đá đặt tại đền Thượng (đền Hùng, Phú Thọ) có ký tự cổ, dấu ấn vuông, họa tiết phức tạp khó hiểu. Nhiều người đồn thổi, đây là một dạng bùa yểm không tốt.

Triều Tiên 'mơ' hủy diệt Mỹ bằng tên lửa

Triều Tiên lại vừa tung ra một video tuyên truyền mới, trong đó cho thấy các thành phố Mỹ trở thành những quả cầu lửa do sự hủBình Nhưỡng gần đây đã di chuyển hai tên lửa đến bờ đông. Các tên lửa này được...

Tên lửa 'mọc' trong triển lãm hoa Triều Tiên

Triển lãm hoa thường niên được tổ chức tại Bình Nhưỡng hôm thứ sáu, hướng tới kỷ niệm 101 năm ngày sinh của người sáng lập đất nước Kim Nhật Thành 15/04. Dù năm nay không tổ chức diễu hành quân đội hay mít tinh...

Ranh giới Nam và Bắc Triều Tiên, một nơi căng thẳng nhất thế giới

Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên đang leo thang nghiêm trọng, khi cả Triều Tiên và Hàn Quốc đang tiến hành các cuộc tập trận qui mô lớn và Triều Tiên đã chính thức cắt đường dây nóng liên lạc giữa hai nước. Một...

Tin trong Nước

Ngoài cầu quay sông Hàn, 'thành phố ánh sáng' còn có cầu Rồng đăng ký kỷ lục Guinness, cầu Trần Thị Lý hình cánh buồm, cầu dây võng Thuận Phước lớn nhất Việt Nam, cầu Nguyễn Văn Trỗi làm bằng giàn thép Poni hiếm hoi.

Tin thế giới

Nhật Bản hôm nay cho biết sẽ lắp đặt vĩnh viễn các tên lửa đánh chặn Patriot ở căn cứ quân sự ở Okinawa từ tháng này để tăng cường khả năng phòng thủ do lo ngại tên lửa Triều Tiên.

Hệ thống hầm ngầm xuyên biên giới Triều Tiên

Triều Tiên được phát hiện tiến hành đào những đường hầm dưới lòng khu phi quân sự với Hàn Quốc vào thời điểm hai nước lần đầu đàm phán về hòa bình năm 1974. Theo những nhà phân tích tình báo thì Triều Tiên được...

Tin thế giới

Nữ hoàng Elizabeth II sẽ tham dự lễ tang của cựu thủ tướng Margaret Thatcher vào tuần tới. Đây là lần đầu nữ hoàng tham dự lễ tang của một cựu thủ tướng Anh trong vòng 48 năm qua.

Tin tổng hợp

Tốt nghiệp trường đại học không danh tiếng trong ngành Tài chính, 15 lá đơn xin việc gửi đi đều bị từ chối nhưng tỷ phú Chính Chu không từ bỏ, dần dần tạo dựng được tên tuổi tại Phố Wall (Mỹ).

“Bà đầm thép” Margaret Thatcher qua đời

Cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher qua đời ngày 8/4. Bà nổi danh là “bà đầm thép”, làm thay đổi diện mạo chính trị nước Anh. Cách đây ít lâu, Hollywood đã dụng công tái hiện cuộc đời nữ Thủ tướng duy nhất trong...