THÁNH LỄ BẾ MẠC ĐẠI HỘI LOAN BÁO TIN MỪNG TOÀN QUỐC LẦN III.

...Ước mong với những hoa trái của Đại Hội, mọi tham dự viên tiếp tục hăng say lên đường loan báo Tin Mừng với niềm hân hoan và lòng nhiệt thành được đổi mới, nhờ niềm vui đích thực của những người môn đệ - thừa sai đã cảm nghiệm cách sâu xa tình thương nhân lành của Thiên Chúa.
 THÁNH LỄ BẾ MẠC ĐẠI HỘI LOAN BÁO TIN MỪNG TOÀN QUỐC LẦN III

Sáng sớm ngày 04/09, Thánh lễ Bế mạc Đại hội Loan báo Tin mừng lần III tại Huế được cử hành long trọng tại Linh Đài Đức Mẹ La Vang với 3 Giám Mục và nhiều linh mục, cùng tất cả Tham dự viên của Đại hội.

Đức Cha Phê-rô Khảm – Giám mục Giáo Phận Mỹ Tho và Phó TTK/HĐGMVN chủ tế và giảng lễ. Cuối Thánh lễ, Cha TTK/UBLBTM đúc kết lại những nội dung quan trọng của Đại Hội sẽ được trình lên cho HĐGMVN và sẽ được gởi đến cho các tham dự viên. Đức Cha Chủ tịch UB/LBTM cám ơn quý Đức Cha và mọi thành phần tham dự, đồng thời tuyên bố bế mạc Đại hội…

Cuối thánh lễ mỗi tham dự viên được tặng một tấm hình chung của Đại hội và một tràng chuỗi Mân Côi vừa được Đức Cha Chủ tịch UB/LBTM làm phép, để sử dụng trong việc cầu nguyện cùng Đức mẹ La vang cho công cuộc Loan Báo Tin Mừng trên quê hương Việt Nam.

Sau thánh lễ các tham dự viên dùng điểm tâm tại Nhà Hành Hương của Trung Tâm Thánh Mẫu La Vang, sau đó lên đường trở về Huế hoặc về lại nhiệm sở của mình. Trên đường về lại Trung tâm Mục Vụ Huế, các tham dự viên có dịp chia sẻ niềm vui huynh đệ qua những sinh hoạt và bài hát trên xe… Nhiều câu chuyện truyền giáo lại được tiếp nối…

Ước mong với những hoa trái của Đại Hội, mọi tham dự viên tiếp tục hăng say lên đường loan báo Tin Mừng với niềm hân hoan và lòng nhiệt thành được đổi mới, nhờ niềm vui đích thực của những người môn đệ - thừa sai đã cảm nghiệm cách sâu xa tình thương nhân lành của Thiên Chúa.

FMM/VN.