Thú nhận hài hước của một ông già Noel

Những người tới gặp ông già Noel không phải luôn luôn là trẻ em. Một số người lớn tới trung tâm mua sắm để chụp ảnh với ông già Noel. Có lần một phụ nữ vô gia cư đã leo lên lòng Morgan và bày tỏ mong muốn có một nơi an toàn để ở. Cho dù tiếp xúc với người lớn hay trẻ em thì Ông già Noel Phil cho hay, luôn thấy hạnh phúc khi là một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội ở Portland.

 

Thú nhận hài hước của một ông già Noel

Vui sướng và khiếp sợ là hai cực cảm xúc mà một ông già Noel tại siêu thị ở Portland, Oregon (Mỹ) gặp khi tiếp xúc với hàng trăm em nhỏ vào tháng 12 mỗi năm khi chúng xếp hàng dài để được nhìn và thì thầm vào tai ông những món quà mong muốn vào dịp Giáng sinh.

Phil Morgan, cả đời đóng vai ông già Noel (Santa Claus) tại một trung tâm mua sắm nói với TODAY.com rằng một số em nhỏ sợ tới mức nôn tất cả những thứ có trong bụng ra trước khi ngồi trên lòng ông già Noel. "Đôi khi các em nhỏ thực sự như mê đi. Chúng đến gần tôi và tan chảy. Đó là cảm giác vui sướng quá mức với các bé". Những đứa trẻ la hét, nôn mửa chỉ là các trường hợp tệ nhất...  

Morgan - người được gọi với cái tên trìu mến "Santa Phil" cho hay, công việc thường ngày vào dịp lễ hội của ông liên quan tới những cái mũi thò lò, nước dãi, tã bị hở cũng như như những con vật sợ hãi, đi tiểu linh tinh.

Tuy nhiên, Morgan, khi không đóng vai ông già Noel thì làm giáo viên và nhà trị liệu cho người lớn, cho hay, việc tiếp xúc với hàng nghìn chiếc mũi thò lò cũng xứng với niềm vui hiện ra trên gương mặt của đứa trẻ khi được nhìn thấy ông già Noel lần đầu tiên.

"Trong cửa hàng ăn, nhiều đứa trẻ tỏ ra sung sướng vì ông già Noel đang ngồi ở bàn bên cạnh", Morgan nói vơi TODAY.com.

Có một lần, một bé gái đã xin Morgan dàn xếp để bé có thể biểu diễn violin ở Carnegie Hall. Tôi trả lời một cách thận trọng rằng "tôi sẽ xem có làm được gì không" và cô bé lại nói, "nếu ông dàn xếp được, cháu muốn có một con bạch tuộc để nuôi".

Những người tới gặp ông già Noel không phải luôn luôn là trẻ em. Một số người lớn tới trung tâm mua sắm để chụp ảnh với ông già Noel. Có lần một phụ nữ vô gia cư đã leo lên lòng Morgan và bày tỏ mong muốn có một nơi an toàn để ở.

Cho dù tiếp xúc với người lớn hay trẻ em thì Ông già Noel Phil cho hay, luôn thấy hạnh phúc khi là một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội ở Portland.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)