Những đóa hoa tươi cho ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Sắp tới ngày 20 -11, ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ tôn vinh công ơn thầy cô và cũng là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Chúng ta hãy dành một đóa hoa dâng tặng cho thầy cô trong ngày này bằng những món quà tinh thần như thơ văn hay một email thôi cũng đủ ấm lòng các thầy cô rồi chắc có lẽ là không khó lắm hén các bạn.

Những đóa hoa tươi cho ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Hoa hồng là hoa mà mọi người ai cũng đều yêu thích, nó đẹp một cách quý phái cả về hương lẫn sắc. Mình rất mê những nàng hồng với nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Hôm nay đăng một loạt hoa hồng để dành chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Mọi chúng ta ai cũng đã từng cắp sách đến trường, được thầy cô dạy dỗ những bài học đạo đức đầu đời đã giúp chúng ta nên người như hôm nay, chúng ta không thể nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha ta đã dạy từ bao đời nay.  "Không thầy đố mày làm nên..." Thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa, đem đến hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn. Thế nhưng sau khi ra đời có mấy ai còn nhớ về thầy cô giáo cũ của mình - những người đã  tâm huyết giúp chúng ta thành người hữu ích .

Sắp tới ngày 20 -11 ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ tôn vinh công ơn thầy cô và cũng là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Chúng ta hãy dành một đóa hoa dâng tặng cho thầy cô trong ngày này bằng những món quà tinh thần như thơ văn hay một chút vật chất ảo thôi cũng đủ ấm lòng các thầy cô rồi chắc có lẽ là không khó lắm hén các bạn. Các bạn hãy chọn cho mình những hoa hồng đẹp nhất để làm quà tặng nhé hihihi... Cám ơn các bạn!!!

Ảnh: ST

Và cùng cười để xả stress nhé!

Funny Pictures 
Smile, life is always beautiful as it is…