Dư Âm Niềm Vui Vang Mãi

Mùa hè đầy nắng nóng khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt nhưng cũng là mùa của sự chia ly, mùa của kỷ niệm và cả niềm vui của những chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè. Nhằm giúp các thành viên có thể giảm bớt áp lực, căng thẳng và tìm lại được sự cân bằng thư thái  sau những ngày tháng học tập mệt mỏi,  ngày 15/05 vừa qua lưu xá Emmanuel 2 chúng mình đã tổ chức 1 chuyến đi đến khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng địa điểm tại Nhơn Trách, Đồng Nai. Chuyến đi thực sự đã lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp của những sinh viên năm nhất chúng mình. 

Để chuyến đi được diễn ra tốt đẹp nhất thì tất cả các thành viên trong lưu xá đã phải lên kế hoạch trước 1 tháng và chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi từ rất sớm. Trước đêm đi chơi, tất cả mọi người ai cũng háo hức và nôn nao nghĩ về chuyến du lịch này không biết sẽ thế nào đến nỗi không ngủ được. Nhưng đến sáng sớm mọi người ai cũng vẫn giữ được một tinh thần nhiệt tình, hăng say mà tất bật chuẩn bị các đồ đạc di chuyển ra xe với một trạng thái rất sẵn sàng.

Chuyến du lịch của chúng mình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khi đến địa điểm du lịch chúng mình đã cùng tổ chức trò chơi thi đua theo đội và tất cả đã chơi với nhau rất nhiệt tình, dường như ai cũng cố gắng chơi với hết khả năng của mình. Đến buổi trưa chúng mình cùng nấu ăn và ăn trưa với nhau. Đầu giờ chiều chúng mình đã đi chơi tất cả các trò chơi dưới nước. Chúng mình đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau và gắn kết với nhau. “Oanh ơi cứu Hà, cứu Kim”, “Nguyệt ơi, Ngân ơi...cố lên” và những tiếng cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người đó là những âm thanh mà đến giờ vẫn vang vọng trong tâm trí mình. Những hình ảnh, những tiếng cổ vũ đó có lẽ là những kỉ niệm vui nhất và nhớ nhất của chúng mình. Những trò chơi đó không những giúp chúng mình giải trí mà còn rèn luyện cho chúng mình sự khéo léo, sự tỉ mỉ và sự kiên trì cố gắng để vượt qua những khó khăn trong trò chơi nữa. Kết thúc chuyến đi này tất cả mọi người ai cũng mệt rã rời nhưng không ai hối tiếc vì đã chơi hết sức, hết mình. Chuyến đi kết thúc để lại bao kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi người chúng mình nó là một hành trình không thể nào quên được.

Chúng con luôn nhớ công ơn của các Sơ dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ đã hỗ trợ giúp đỡ cho chúng con có được chuyến đi đầy ý nghĩa này. Dù không hiện diện trực tiếp nhưng chúng con biết các sơ luôn hiện diện một cách dán tiếp, các sơ luôn cầu nguyện và mong muốn cho chuyến du lịch của chúng con được diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Chúng con cảm ơn các sơ đã luôn hỏi thăm và dõi theo chuyến đi của chúng con. Tình cảm của các sơ chúng con sẽ ghi nhớ mãi. 

Xin cảm ơn Quý Sr, quý ân nhân, ban điều hành lưu xá và các thành viên lưu xá đã tạo điều kiện cho chuyến đi diễn ra tốt đẹp.

#Lưuxá_EMMANUEL_2