HELLO SUMMER 2023

Vào ngày 25/06/2023, lưu xá Emmanuel chúng con có một chuyến đi picnic cùng với các cô chú tổ Dân phố 25 - Khu phố 2 đến Vườn trái cây Long Khánh của nhà Ruby House. Chúng con có thể cảm nhận được sự hồi hộp và vui mừng khi tận hưởng thời gian ngoài trời và khám phá vẻ đẹp của Vườn trái cây...

Đầu tiên, khi vừa bước xuống xe cảm giác trong lành và mát mẻ của không khí ở Vườn trái cây thật sự tuyệt vời. Chúng con có thể cảm nhận được hương thơm ngọt ngào của cây trái và hoa quả. Không gian xanh mướt, cây cối phủ đầy tạo nên một bầu không khí thư giãn và yên bình.

Tiếp theo, việc có cơ hội tự tay hái những loại trái cây tươi ngon và thưởng thức chúng ngay tại chỗ thật sự thú vị. Tận hưởng một trái cây mới hái từ cây, ngọt ngào và tươi mát, thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, nhà Ruby House còn cho mỗi người một túi nilon để mọi người hái về thưởng thức.

Sau khi hái trái cây xong, Lưu xá chúng con có tổ chức các chương trình như các trò chơi để kết nối các em trong tổ 25 lại với nhau, cùng tổ 25 quay lô tô với các phần quà khủng. Sau đó, chúng con được tận hưởng bữa ăn ngoài trời đến từ nhà RuBy House, chia sẻ những câu chuyện, cười đùa và ca hát tận hưởng thời gian bên nhau. Chuyến đi picnic cũng mang lại niềm vui và sự gắn kết lưu xá chúng con cùng các cô chú ở tổ 25.

Cuối cùng, chuyến đi picnic cũng mang đến cho chúng con cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chúng con có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối và hoa quả trong khu vườn. Điều này giúp chúng con tìm lại sự cân bằng và thư thái trong cuộc sống bận rộn hiện tại.

Chúng con cảm ơn đến chú Đông - Tổ trưởng tổ dân phố, gia đình nhà Ruby House và các cô chú trong tổ dân phố đã đồng hành cùng lưu xá Emmanuel trong suốt chuyến đi. Một lần nữa chúng con xin chân thành cảm ơn gia đình Ruby House và chú Đông đã tạo cơ hội cho chúng con vui chơi cùng với mọi người trong tổ dân phố, giúp chúng con có 1 mùa hè đầy ý nghĩa và sôi động trong năm 2023.

 _Phòng 301_