Gặp gỡ Maybank

Mỗi một người ngang qua đời ta luôn là những dấu chỉ tình thương mà Thiên Chúa muốn đụng chạm đến cõi lòng chúng ta.

Từ ước mơ muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh sống của mình, anh chị em trong ngân hàng Maybank đã tìm đến với mái ấm Huynh Đệ Như Nghĩa. Với một tấm lòng quảng đại và cởi mở, Tổng Giám Đốc của Maybank và các thành viên đã trao tặng cây đàn Organ và một số tiền để sửa chữa phòng học đàn cho các em.

Các anh chị trong ngân hàng không chỉ đến để giúp đỡ các em về vật chất nhưng còn tổ chức một buổi vui chơi, giao lưu cùng các em nhỏ. Với tài náo hoạt của mình, cùng với tinh thần của người trẻ, anh chị đã giúp các em tham gia vào các hoạt động vui chơi sáng tạo và bổ ích. Bữa ăn huynh đệ giữa các anh chị và các em cũng tạo nên tình thân trong lòng mọi người. Mặc dù nắm giữ những chức vụ quan trọng trong công ty và là những con người đến từ một đất nước xa xôi nhưng chính các anh chị đã tận tay giúp các em dọn dẹp, rửa chén bát, đó thực sự là tấm gương sáng trong phục vụ. Các anh chị vui vẻ giúp đỡ các em để nói lên tình thương, tấm lòng muốn chia sẻ và nâng đỡ các em của mình.

Mỗi một người ngang qua đời ta luôn là những dấu chỉ tình thương mà Thiên Chúa muốn đụng chạm đến cõi lòng chúng ta. Khi ta làm một việc tốt dù nhỏ nhất cho bất cứ ai chính là lúc chúng ta chân nhận nhân vị của họ. Ước gì càng ngày càng có nhiều tâm hồn rộng mở, sẵn sàng chia san tình thương và gieo vãi niềm vui và hi vọng đến cho những cảnh đời khó khăn. Có như vậy, Nước Trời đã thực sự hiện diện trên trái đất này.