Các Em Khiếm Thị Tham Dự Đại Hội Giới Trẻ

Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận Xuân Lộc đã diễn ra vào ngày Chúa Nhật 05.06.2016 với Chủ Đề: Giới Trẻ, Những Sứ Giả Của Lòng Thương Xót. Các em trong mái ấm Khiếm Thị Như Nghĩa vui mừng được cùng tham dự trong ngày hội ngộ của các bạn trẻ. Các em thực sự là chứng nhân của Lòng Chúa Xót Thương trong xã hội hôm nay.

Với tâm tình tạ ơn vì muôn hồng ân Chúa đã tuôn tràn trên cuộc đời của mỗi em. Các em đã mạnh dạn chia sẻ niềm vui, lòng cậy trông và tín thác của mình trong vòng tay quan phòng của Thiên Chúa. Với một trái tim yêu Chúa nồng nàn, và lòng biết ơn chân thành vô bờ bến, các em khát khao giới thiệu khuôn mặt Thiên Chúa Từ Ái vô vàn đến với mỗi bạn trẻ tham dự ngày Đại Hội Giới Trẻ. Như những ngọn nến lung linh, các em tỏa chiếu Tình yêu Thiên Chúa qua lời ca tiếng hát và suốt cả cuộc đời của các em.

Xin Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa luôn được cháy sáng trong mỗi tâm hồn các bạn trẻ và trong mỗi chúng ta  qua từng phút giây.Với tâm tình tạ ơn vì muôn hồng ân Chúa đã tuôn tràn trên cuộc đời của mỗi em. Các em đã mạnh dạn chia sẻ niềm vui, lòng cậy trông và tín thác của mình trong vòng tay quan phòng của Thiên Chúa. Với một trái tim yêu Chúa nồng nàn, và lòng biết ơn chân thành vô bờ bến, các em khát khao giới thiệu khuôn mặt Thiên Chúa Từ Ái vô vàn đến với mỗi bạn trẻ tham dự ngày Đại Hội Giới Trẻ. Như những ngọn nến lung linh, các em tỏa chiếu Tình yêu Thiên Chúa qua lời ca tiếng hát và suốt cả cuộc đời của các em.

Xin Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa luôn được cháy sáng trong mỗi tâm hồn các bạn trẻ và trong mỗi chúng ta  qua từng phút giây.