Xúc Động Ngày Hội Ngộ

Sau nhiều năm chia tay mái ấm, nhiều học sinh thao thức trở về thăm lại ngôi trường thân thương của mình. Mái ấm vừa là gia đình vừa là mái trường nuôi dưỡng tuổi thơ của nhiều em khiếm thị.

Sau nhiều năm chia tay mái ấm, nhiều học sinh thao thức trở về thăm lại ngôi trường thân thương của mình. Mái ấm vừa là gia đình vừa là mái trường nuôi dưỡng tuổi thơ của nhiều em khiếm thị. Chính trong môi trường này các em được lớn lên và vững bước đi vào cuộc sống.

Trong dịp họp mặt lần này có sự trở về của 43 cựu học sinh, đây thực sự là niềm vui lớn của toàn mái ấm. Các em trở về cùng với gia đình nhỏ của mình. Người đi cùng vợ, kẻ đến với chồng con đã khiến không khí của mái ấm trở nên thân tình, ấm áp. Các em cựu học sinh ai cũng vui mừng khi về thăm lại mái ấm, được gặp lại các Sr và các bạn sau nhiều năm xa cách.

Các cựu học sinh có cơ hội chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, những thách đố mà họ đang đối diện trong cuộc sống thường nhật. Các anh chị cũng đem lại cho các em nhỏ nhiều niềm khích lệ, giúp các em có động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện bản thân.

Đây cũng là dịp mừng lễ Bổn Mạng Cộng Đoàn Helene. Trong tình thương yêu, nâng đỡ, sẻ chia với sứ vụ của chị em tại môi trường này, chị Giám Tỉnh và nhiều chị em trong các cộng đoàn miền thành phố đã đến tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cộng đoàn. Sự hiện diện của các chị nói lên tình hiệp nhất, yêu thương và sự khích lệ chân thành. Chị em cảm nghiệm sâu xa đây thực sự là công trình của Thiên Chúa. Chúa đã quy tụ chị em trong một cộng đoàn để thực hiện một sứ vụ chuyên biệt để nhiều người nhận ra được Lòng Thương Xót và Tình Yêu vô bờ bến của Ngài. Xin tạ ơn Người…