Khởi Đầu Mới

Các em Mái ấm Khiếm thị Huynh Đệ Như Nghĩa bắt đầu một khởi đầu mới đầu năng lực và niềm hi vọng. Một năm học mới mở ra với nhiều ước mơ và nỗ lực của từng mỗi em.

Sau những ngày hè, mái ấm lại rộn ràng chào đón các em thân thương trở lại để bắt đầu một năm học mới. Ngày 5/9 các em tưng bừng đến trường khai giảng cùng thầy cô và bạn bè. Xin các chị hiệp ý cùng các em, xin Chúa gìn giữ chở che, chúc lành cho các em trong năm học mới.

Các em trong mái ấm cũng thật may mắn vì được chủ nhà hàng Thiên Thai tài trợ cho một ngày vui chơi tại khuôn viên của nhà hàng. Tại đây, các em có những phút giây relax trong hồ bơi. Điều thú vị là có em mầm non nói: “hồ bơi toàn nước tẩy, không bơi đâu. Bơi biển mới thích”. Thế nhưng, khi xuống hồ rồi thì khoái quá lại không chịu lên. Sau khi vui chơi, các em được đãi một bữa ăn rất thịnh soạn. Tạ ơn Chúa đã gửi những tấm lòng yêu thương chia sẻ cho các em.

Trong mùa dịch, mái ấm cũng hạn chế tiếp đón các đoàn thể đến sinh hoạt. Thời buổi dịch bệnh kinh tế khó khăn nhưng tình yêu thương, sự quan phòng của Thiên Chúa không lúc nào ngơi nghỉ. Ngài vẫn gửi đến những vị ân nhân chia sẻ một phần cuộc sống của họ cho các em.

CĐ Helene de chappptin