"Chuyện Xưa" Giờ Mới Kể...

Thật thiếu sót nếu như giáo dục chỉ nhắm vào việc học chữ. Các bé sẽ trở thành những cỗ máy thông minh nếu bé được đào tạo trong môi trường chỉ nhắm nhồi nhét chữ cái và con số. Bé cần được phát triển hài hòa giữa thể chất và tinh thần. Để trở thành một con người lành mạnh bé cần được giúp phát triển trí tuệ, tự do tương tác giao tiếp, và nhất là có một trái tim cởi mở đối với người khác, với chính mình và với môi trường xung quanh.

Nhằm hướng tới một nền giáo dục toàn diện đầy tính nhân bản, ngoài những giờ dạy kiến thức cho bé, nhà trường đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Các bé được đưa đi dã ngoại, tham gia ngày hội thể thao. Trong vui chơi, bé được tự do phát huy tài năng của mình. Bé học cách giao lưu với bạn bè, tuân thủ luật chơi, nâng cao tính bền dẻo, khéo léo, biết chia sẻ và hoạt động theo nhóm.

Bên cạnh đó, nhà trường tổ chức các sự kiện vào các dịp lễ tết như trung thu, mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Vui Chơi Giáng Sinh, Tết Cổ Truyền… Các bé tham gia tích cực vào các sự kiện này trong vai trò là các diễn viên nhí. Bé có cơ hội để thể hiện năng khiếu riêng của mình. Bé học để thể hiện lòng biết ơn của mình đối với cha mẹ và thầy cô.

Với tấm lòng yêu trẻ, các Srs và các cô đã nỗ lực để tạo cho bé có một môi trường giáo dục ngày một tốt hơn. Ước mong các bé có cơ hội phát triển về tri thức, kỹ năng và đạo đức để mai này từng mỗi bé đều có một tương lai tươi sáng.