Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con...

Trong phiên tòa xét xử thủ phạm lái xe khi đang say xỉn gây ra cái chết của con trai, một ông bố rộng lượng đã ôm chầm chàng thanh niên đang khóc nức nở vì ân hận.

 

Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con

 

Theo tờ Huffington, đây là một trong số những bức ảnh gây xúc động nhất tuần vừa qua. Người cha của nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng không những không trách móc mà còn ôm thủ phạm với thái độ bao dung.
 
Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con
Ông bố Tim See đã ôm thủ phạm và nói lời tha thứ.

 
Vào ngày 20 tháng 5 năm 2012, Takunda Mavima, 18 tuổi, lái xe về nhà sau bữa tiệc tốt nghiệp trung học. Trong tình trạng choáng váng say, cậu thanh niên đã mất lái và lao xuống một con dốc gần bang Wyoming, Mỹ.
 
Timothy See, 17 tuổi, và Krysta Howell, 15 tuổi, lúc đó đang ở trong xe của Mavima, đã chết trong vụ tai nạn vào đêm định mệnh ấy.
 
Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con
Hai nạn nhân Timothy See (trái) và  Krysta Howell.

 
Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Mavima khá cao. Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 10/9 tuần trước, Mavima đã nức nở gửi đến gia đình các nạn nhân lời xin lỗi thống thiết: “Cháu xin lỗi vì đã cướp mất cuộc sống của hai con người thông minh, hoạt bát, tuyệt vời trên cõi đời này… Cháu rất xin lỗi”.
 
Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con

Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con
Cậu thanh niên Mavima rớt nước mắt trước tòa vì day dứt.

 
Trong phiên tòa đẫm nước mắt, cả chị gái và cha của nạn nhân Timothy See đã kêu gọi thẩm phán giảm nhẹ hình phạt cho chàng trai trẻ tuổi.
 
“Tôi cầu xin ngài hãy để Mavima làm điều gì đó cho thế giới này, đừng đưa cậu bé vào tù để cậu đau đớn, dằn vặt hơn. Cậu bé đã học được bài học ấy hàng nghìn lần rồi và sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm ấy nữa”, người chị Lauren See nói trước tòa.
 
Ôm chầm thủ phạm gây ra cái chết của con
Người thân của các nạn nhân trong phiên xét xử.

 
Trong khi đó, cha của nạn nhân, ông Tim See, đã ôm Mavima sau khi kết thúc phiên xử. “Đó là một cơn dông tố và mọi việc đã xảy ra dù không ai muốn”, người cha mất con nói.
 
Mavima sẽ bị kết án trong khoảng từ 30 tháng đến 15 năm tù giam vì tội lái xe hơi trong lúc say, gây tai nạn chết người.