TÂM TÌNH KHÓA NHẠC HÈ 2019

“Cho tôi như bóng mây, lang thang qua cõi này Cho tôi được ngắm sao trên trời giữa hương đồng cỏ nội Cho tôi như khúc ca, bay đi xa rất xa Cho tôi được cám ơn cuộc đời, cảm ơn mọi người” (Nếu chỉ còn một ngày để sống - Nhạc Sĩ Hoài An)

 

LỜI CÁM ƠN CUỐI KHÓA NHẠC HÈ 2019.

“Cho tôi như bóng mây, lang thang qua cõi này 
Cho tôi được ngắm sao trên trời giữa hương đồng cỏ nội 
Cho tôi như khúc ca, bay đi xa rất xa 
Cho tôi được cám ơn cuộc đời, cảm ơn mọi người”

(Nếu chỉ còn một ngày để sống - Nhạc Sĩ Hoài An)

Tiếp nối với tư  tưởng của nhạc sĩ Hoài An chúng em xin tạ ơn Chúa và cảm ơn đến chị Giám tỉnh, chị phụ trách cộng đoàn Thánh Tâm cùng toàn thể quý chị trong cộng đoàn suốt thời gian một tháng qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho chị em khấn tạm chúng em có thời gian và không gian để tu luyện âm nhạc. Sau một tháng khăn gói và dùi mài luyện âm, luyện thanh, chúng em đã kết thúc khóa học vào ngày 30/7/2019 tại Đakao – Phanxicô

bằng một thánh lễ sốt sắng và một buổi văn nghệ dễ thương của các học viên.

Bên cạnh đó chúng con cũng hết lòng cảm ơn Cha Giuse Xuân Thảo, quý thầy OFM, quý thầy cô đã tận tình chỉ dạy và hết sức kiên nhẫn chịu đựng những học viên có kiến thức “cơ bản ngang bền vững” trong âm nhạc. Tại nơi đây, chúng em không chỉ học thêm về kiến thức âm nhạc nhưng chúng em còn học được rất nhiều điều bổ ích về tình yêu thương nâng đỡ đón nhận nhau trong cuộc sống.

Một lần nữa chúng em không biết nói gì hơn hòa với nhịp đập của con tim chúng em cùng thốt lên “Cám ơn và cám ơn rất nhiều”!

Khấn Tạm Thánh Tâm