Thư Của Cha

Con yêu của Cha, Đây là đêm cuối cùng trước giờ tử nạn của Cha.

Con yêu của Cha,

Đây là đêm cuối cùng trước giờ tử nạn của Cha. Tâm hồn Cha xao xuyến và lòng Cha khắc khỏi khi nghĩ tới con. Cha nhớ con nhiều trong giờ này. Ước gì con ở lại đây bên Cha.

Dù đang ở trong “vườn dầu” là chính cung lòng của con, nhưng sao Cha vẫn thấy cô đơn và lạnh giá. Hãy trở về nhà của con đi. Cha biết nơi đó vừa rất quen thuộc mà cũng rất xa lạ với con. Đừng sợ những mâu thuẫn, những vô lý nơi con.

Description: http://media.ldscdn.org/images/media-library/bible-images-the-life-of-jesus-christ/miracles/pictures-of-jesus-blind-man-thanks-1138184-gallery.jpg

Cha sẽ giúp con thấy những phức tạp, những che đậy và những giằng co đang có trong tâm hồn con. Nơi góc khuất nào đó, nỗi sợ hãi, lo âu, những đổ vỡ và những vết thương chưa lành đang làm con đau nhói.

Con ơi, nhẹ bước xuống lòng mình, nơi ấy Cha đang chờ con. Cha cũng trải qua giây phút hãi hùng ấy. Để thi hành Lời Vâng, Cha sợ hãi tới mức mồ hôi Cha chảy ra cùng máu. Cha đảm bảo với con rằng, những tâm hồn can đảm ở lại với Cha nơi “vườn dầu” sẽ thực sự cảm nếm được niềm vui Phục Sinh. Cha sẽ dọn sạch những ngổn ngang nơi tim con. Cha sẽ làm tươi mới cõi lòng con, như thế con sẽ trở nên bao dung, yêu thương hơn. Con sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực trong Cha. Và cuộc đời con sẽ là lời chứng của Tình Yêu.

Cha chờ con nơi “vườn dầu” đêm nay…

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     Cha của Con

                                                                                                                        Giêsu.