Cộng Đoàn Thánh Tâm Giã Ngoại Đầm Sen Nước

Hòa trong niềm vui của Chúa Giêsu Phục Sinh, chúng em xin gửi tới chị em một số hình ảnh về buổi giã ngoại của cộng đoàn tại Công Viên Nước Đầm Sen....

GIÃ NGOẠI CÔNG VIÊN NƯỚC ĐẦM SEN

Chị em cộng đoàn Thánh Tâm xin kính chào chị em FMM trong và ngoài nước. Nguyện chúc sự bình an và niềm vui của Chúa Giêsu Phục Sinh luôn ở cùng với chúng ta luôn mãi. Hòa trong niềm vui của Chúa Giêsu Phục Sinh, chúng em xin gửi tới chị em một số hình ảnh về buổi giã ngoại của cộng đoàn tại Công Viên Nước Đầm Sen.

Khởi điểm cho ngày giã ngoại, chị em cùng tham dự thánh lễ sáng thứ 2 tuần Bát Nhật, để tạ ơn Thiên Chúa và xin Người cùng đông hành trong bình an. Đúng 7 giờ sáng ngày 6 tháng 4 năm 2015 chị em tiến lên chiếc xe buýt trong niềm phấn khởi với bài hát trên môi “nào mình cùng lên xe buýt, nào mình cùng đi chơi nhé…”

Các chị em sau 1 tiếng trên xe và đã hạ cánh an toàn trước cửa Đầm Sen Nước. Tuy nhiên, trong thành phố Sài Gòn không có ai thức dậy sớm và đi chơi sớm như các soeur nên những nhân viên vẫn chưa làm việc. Người ta thường nói thiên biến vạn biến, các chị em cũng thế, đã có những trò chơi bỏ túi sẵn giờ đây chỉ rút ra! Ngay sau đó đã có 4 hàng dọc tập hợp và cứ thế các trò chơi được diễn ra. Sơ Cecil tuy không chơi nhưng rất thán phục tài nghệ chơi giống trẻ mầm non của chị em. Sau tất cả các trò chơi có rất nhiều người đạt giải xưa nay hiếm. Sau đó còn có chị em không thấy mình đạt giải gì liền đề cử giải tự xướng cho mình khiến các chị em khác ngỡ ngàng thán phục.

 
Thế rồi giờ mở cửa cũng đến, các nhóm trưởng hẹn chị em đến giờ ăn trưa gặp mặt và lên danh sách những món ăn mà mình yêu thích để chị đặt trước vì e rằng nhà hàng không phục vụ kịp thời. Sau đó chị em tự chọn trò chơi phù hợp với mức độ can đảm của mình. Thật thán phục các chị cao niên giá vé vào cổng ưu tiên vì họ nghĩ sơ không chơi được vì tuổi cao sức yếu nhưng vào đến nơi chị liền vui vẻ xách phao lướt ván lên đỉnh cao khiến các em khấn tạm ngỡ ngàng thán phục. Chúng em sẽ gởi thêm một số hình ảnh để minh họa những gì chúng em nói là điều có thật chứ không phải có ai cho tiền để phao tin như trong Tin Mừng đã nói !
 

Thế rồi cuộc chơi nào cũng đến hồi đói bụng. Một số chị em quyết định giữ ướt thân mình trong khi thưởng thức những món ăn ở công viên nước. Đến lúc chọn món ăn nhân viên ở đây cũng thấy các sơ này lạ quá. Số tiền giới hạn mà muốn thưởng thức vô hạn các món ăn thế là chị em chung chia nhau để mỗi người có dịp thưởng thức nhiều món mà sau một hồi thưởng thức hàng loạt món ăn vẫn thấy trong túi còn tiền…
 
Ăn no ấm bụng có một số chị em thấy giây phút nhắm nghiền mắt lại nằm trên ghế xếp là hạnh phúc còn một số khác lại cảm thấy tiếp tục chinh phục các trò chơi thật sảng khoái. Nhưng sau cùng vẫn có điểm để quy chiếu đó là một chòi lớn mà các sơ chiếm lĩnh để đồ từ sáng đến chiều sẽ là điểm gặp gỡ sau cùng. Trước khi ra về chị em còn tạo dáng để các “phó nháy” có thêm vài tấm hình làm kỉ niệm.

Thế rồi mọi sự đều đến hồi kết, 4 giờ chiều chị em điểm danh ra về. khi về chị em không quên nở nụ cười chào các nhân viên canh cổng và thề là được các chú đáp lại: “các sơ chơi từ sáng đến giờ này mới về à?”. Các chị em ai nấy ra về vui vẻ vì vừa được ăn no, tắm mát và vui chơi hết sức…

Khép lại chuyến đi chơi của mình bằng giờ kinh chiều tạ ơn Chúa ở trên xe. Tạ ơn Chúa đã cho chúng con có cả sức khỏe thể xác và tinh thần để sống sung mãn trong đời sống thánh hiến.

Người đưa tin

Khấn Tạm FMM