TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA HÀI ĐỒNG

Ban Biên tập Báo Hiệp Nhất xin lỗi vì đã bỏ sót tin của chị em Xuyên Mộc (email đi lạc). XIn đăng lên mạng để chị em theo dõi nhé... Mùa Chay là thời gian giúp chị em có nhiều tư liệu hơn để cùng vào vườn Giếtsêmani với Chúa Giê su. Bên cạnh đó trong tâm tình hiệp thông và đồng hành cùng với Giáo Hội hoàn vũ, cộng đoàn cũng học tập sứ điệp Mùa Chay của Đức Thánh Cha. Đó là những chất liệu quý giá cho cúng em vào sa mạc. Tuy nhiên, con người vốn mỏng dòn yếu đuối xin quý chị cầu nguyện để chúng em biết thật tình tận dụng những ân huệ Chúa ban ấy mà gặp Ngài cách sâu xa hơn.

TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA HÀI ĐỒNG

Chúng em cộng đoàn “ Bé - xu mô" xin kính chào chị Giám Tỉnh và quý chị em!

Đến hẹn lại lên, thật vui vì nhờ đó chúng em được chia sẻ cùng chị em những tin tức nơi vùng đất đỏ lắm tiêu nhưng không điều này. 

Tạ ơn Chúa chị em chúng em vẫn vui, khỏe và bình an trong công tác giáo dục, mục vụ và đời sống cộng đoàn nhờ việc "go inside”.

Xin quý chị cùng tạ ơn Chúa với chúng em vì  đã hoàn thành hai lớp lá nhà trẻ Sơn Ca. với bản thiết kế và sự hướng dẫn tận tình của Cha Xứ nên các bé có hai lớp học khang trang thoáng mát ở tầng trên và tầng dưới là nơi các bé học thể dục nhịp điệu - cùng ăn cơm trưa. Chúng em cám ơn chị Giám Tỉnh và Tỉnh Dòng đã tạo điều kiện tốt cho cộng đoàn trong việc xây cất này. Sau khi hoàn tất công trình, với khả năng ngoại giao Chúa ban chị Thanh ( Bông) đã mởi được hai họa sĩ  quen biết từ Phan Rang vào để làm cho khung cảnh trường thêm sinh động với những bức tranh thiên nhiên và những con thú nghộ nghĩnh. Bên cạnh đó, tình thương của Cha Xứ dành cho cộng đoàn không chỉ việc lo công trình xây dựng nhưng cha còn thiết kế sân vườn. Cha cho các Bà mo trồng cỏ cho các Dì. Nhờ đó, sân trường càng thêm đẹp và thêm mát nhờ màu xanh của cỏ.

Ngoài hai lớp học, cộng đoàn có nhà bếp mới sạch sẽ khang trang thay cho nhà bếp tiền chế cũ - hễ mưa thì dột ướt củi -  nắng thì nóng cháy da.

Kế đến một ân phúc cho cộng đoàn, cuối tháng hai vừa qua chúng em rất vui và hân hạnh được đón tiếp chị Giám tỉnh cùng các chị hữu trách ghé thăm - dùng cơm trưa nhân chuyến dã ngoại suối khoáng nóng Bình Châu. Lâu lắm rồi chúng em mới có dịp đón tiếp số lượng lớn khách quý như vậy. Các chị ghé thăm thật ít giờ chỉ kịp tay bắt mặt mừng, sau cơm trưa các chị lại lên đường. Tuy vậy vẫn rộn ràng tiếng cười và thắm đượm tình huynh đệ Phan Sinh. Cám ơn các chị thật nhiều.

Tin thật mới, đầu tháng ba vừa qua chúng em đón chị Mai Thảo đến chia sẻ đời sống cộng đoàn với chị em nơi đây. Đồng thời đón chị Minh Tần đến thăm và gặp gỡ chị em khấn tạm. Thật là một hồng ân Chúa ban vì sự hướng dẫn của chị Minh Tần ở thời điểm mở đầu .

Mùa Chay, giúp chị em có nhiều tư liệu hơn để cùng vào vườn Giếtsêmani với Chúa Giê su. Bên cạnh đó trong tâm tình hiệp thông và đồng hành cùng với Giáo Hội hoàn vũ, cộng đoàn cũng học tập sứ điệp Mùa Chay của Đức Thánh Cha. Đó là những chất liệu quý giá cho cúng em vào sa mạc. Tuy nhiên, con người vốn mỏng dòn yếu đuối xin quý chị cầu nguyện để chúng em biết thật tình tận dụng những ân huệ Chúa ban ấy mà gặp Ngài cách sâu xa hơn.

Chúc ​mừng Lễ Phục Sinh đến chị Giám Tỉnh và quý chị em rất thương mến!

                                                                                           Bích Quyên fmm đưa tin