Thư cám ơn của chị Dung

Xin cám ơn Chúa vì đã thương con cho con được gặp các sơ dòng Phan Sinh Thừa Sai, kế đến con xin cám ơn Sơ Tạo nhờ Sơ giúp đỡ giờ đây gia đình con đã có được 1 căn nhà che mưa che nắng con đỡ phải khổ sở làm ăn kiếm tiền mà vẫn không đủ tiền để đóng tiền thuê nhà mỗi tháng

Kính gởi: Sơ Tạo và Sơ Vân, cùng tất cả các Sơ dòng Phan Sinh Thừa Sai

Hôm nay con viết thư này trước hết xin cám ơn Chúa vì đã thương con cho con được gặp các sơ dòng Phan Sinh Thừa Sai, kế đến con xin cám ơn Sơ Tạo nhờ Sơ giúp đỡ giờ đây gia đình con đã có được 1 căn nhà che mưa che nắng con đỡ phải khổ sở làm ăn kiếm tiền mà vẫn không đủ tiền để đóng tiền thuê nhà mỗi tháng và con cũng hết lòng cám ơn sơ Vân người đã cực nhọc lo cho việc sửa chữa nhà cho con từ việc kiếm thợ cho đến việc tìm kiếm các vật dụng cho con sửa nhà để con đỡ tốn kém trong việc sửa nhà đồng thhowif sơ còn theo sát công việc sửa chữa nhà cho con, thật sự nhiều việc con chưa biết sơ đã chỉ vẽ rất cặn kẽ, giờ đây ngôi nhà con từ 1 bãi đất hoang đã trở thành một ngôi nhà xinh đẹp trong đó có rất nhiều sự yêu thương và đùm bọc của các sơ đây là một ngôi nhà tình yêu mà tất cả mọi người đã thương yêu mà góp nhặt giúp con, con không bao giờ quên ơn sơ Tạo, sơ Vân các sơ trong dòng đã hi sinh người góp công, người góp của và góp lời cầu nguyện cho con. Con cũng xin cám ơn tất cả các vị ân nhân qua lời kêu gọi của các sơ đã giúp đỡ cho con hoàn tất ngôi nhà nầy. Con không bao giờ quên ơn.

Con xin Chúa trả ơn rất bội hậu cho các vị ân nhân đó. Và con cũng xin Chúa ban cho các sơ được dồi dào sức khỏe và luôn trung thành với ơn gọi của mình để các sơ vẫn tiếp tục giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn như con để qua đó mọi người được nhìn thấy Chúa qua các hình ảnh cũng như qua việc làm của các sơ. Một lần nữa con và các con của con xin hết lòng cám ơn các sơ và tất cả các vị ân nhân.

Con và các con.

Dung.