Thư cám ơn của hai chị Cao Hoa và Thùy Dung, fmm.

Gia đình hai chị Cao Hoa và Thùy Dung gởi đến chị em tâm tình biết ơn về sự thăm viếng, hiện diện của Quý Chị trong thời gian Mẹ nằm Viện, lúc Mẹ nằm xuống và đặc biệt sự có mặt đông đảo của Các Chị-em trong ngày Lễ An Táng... Xin chị em tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn Bà cố Maria và cho từng người trong gia đình...

Kính thưa Chị Giám Tỉnh và Quý Chị em trong Tỉnh Dòng,
Gia đình chúng em thật biết ơn về sự thăm viếng, hiện diện của Quý Chị trong thời gian Mẹ em nằm Viện, lúc Mẹ nằm xuống và đặc biệt sự có mặt đông đảo của Các Chị-em trong ngày Lễ An Táng. Điều đó thật ý nghĩa và làm vơi bớt nỗi nhớ thương da diết về sự ra đi vội vàng của Mẹ, làm mọi người thân quen không khỏi bàng hoàng.
Riêng với Mẹ, chắc chắn Mẹ mãn nguyện vì Chúa đã đưa Mẹ ra khỏi thế gian này cách nhanh chóng, dễ dàng như Mẹ mong muốn.
Với lời cầu nguyện của Quý Chị-em, hy vọng Mẹ em sớm được hưởng phần phúc Chúa hứa ban cho những ai hết lòng trông cậy Người.
Về phần chúng em, vẫn còn cần nhiều đến lời cầu nguyện, nâng đỡ của Chị Giám Tỉnh và tất cả chị em để có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình.
Một lần nữa, gia đình chúng em xin mượn email này gởi đến Chị Giám tỉnh và Quý Chị-em trong Tỉnh Dòng lời cảm ơn chân thành.
Xin bình an của Đấng Phục Sinh luôn ở cùng !
Kính,
Chúng em,

Cao Hoa và Thùy Dung, fmm.