Lời Cảm Ơn

Thưa Chị Giám Tỉnh!

Gia đình em trong những ngày qua lo tang lễ cho mẹ, trong những lúc đau buồn nhất có sự hiện diện của Chị cũng như của các chị, các em FMM thật sự là một sự cảm thông chia sẻ quý báu nhất đối với gia đình em. Điều đó nâng đỡ gia đình em trong lúc đớn đau tột cùng. Sự hiện diện của quý chị em nói lên sự hiệp thông sâu xa nhất đối với gia đình em trước sự ra đi của mẹ. Cảm ơn quý chị em đã cùng cầu nguyện với gia đình để mẹ em sớm được Chúa đưa vào cõi hằng sống để hưởng Nhan Thánh Ngài...

Thưa Chị, trước sự thương mến mà quý chị dành cho gia đình em, gia đình em không biết lấy gì mà cảm ơn cho đủ. Nguyện xin Chúa thương ban tràn đầy hồng ân của Người trên Chị Giám Tỉnh cùng quý Chị. Xin Chúa ban sức khỏe, sự bình an và niềm vui cho quý chị trong mỗi sứ vụ mà quý chị đang đảm trách.

Gia đình em xin ghi ơn Chị và quý chị em đã đến hiện diện, chia sẻ, phúng điếu, cảm thông, nâng đỡ cũng như cầu nguyện. Xin Chị và quý chị tiếp tục cầu nguyện cho Mẹ em.Một lần nữa gia đình em xin hết lòng cảm ơn Chị Giám Tỉnh cũng như từng chị đã ưu ái đối với gia đình em.

Kính chào Chị và quý Chị!      

Em Maria  Nguyễn thị Huy fmm