Ngày lễ chị thánh Clara

NGÀY LỄ CHỊ THÁNH CLARA 11- 08

ĐAN VIỆN CLARA-THỦ ĐỨC

Ngày 10/8 vừa qua nhân dịp nhóm khấn tạm tĩnh tâm tại Phan-xi-cô Thủ Đức, toàn thể chị em khấn tạm và một số chị cùng đồng hành với nhóm đã tham dự giờ tưởng niệm Mẹ Thánh Clara trong bầu khí huynh đệ Phan Sinh. Các chị Clara đã hết sức ngạc nhiên và cảm thấy rất xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy đông đảo chị em FMM cùng tham gia giờ tưởng niệm với chị em dòng nhì, dòng ba Phan Sinh Tại Thế và anh em dòng nhất.

Sau giờ tưởng niệm anh chị em được hôn thánh tích của chị thánh Clara.

Qua đó cho em cảm nhận tình huynh đệ của đại gia đình Phan Sinh càng được hun nóng và nối kết hơn. Ước gì sự nối kết linh thánh này sẽ ngày càng đưa anh chị em trong đại gia đình xích lại gần với nhau hơn. 

Bầu khí huynh đệ tiếp tục nối kết tất cả con cái Cha Thánh Phan-xi-cô quây quần bên nhau để cùng nhau tham dự thánh lễ và ca tụng Chúa vào sáng ngày 11/8. Thánh lễ được anh Phó Giám tỉnh chủ tế và đông đảo linh mục đồng tế. Đặc biệt có sự hiện diện của Cha trợ úy Đan Viện Clara trên toàn thế giới cùng đồng tế.

Sau thánh lễ chị Giám Tỉnh cùng toàn thể chị em tham dự lễ vào khuôn viên bên trong Đan viện để mừng lễ các chị dòng nhì.