LỄ KHẤN LẠI 2019

Như Đức Maria đã hiến mình trọn vẹn cho Thiên Chúa trong tư thế sẵn sàng triệt để của tình yêu, trong đức tin và tinh thần phục vụ khiêm tốn, để Chúa Thánh Thần hoàn tất nơi Mẹ công trình của Chúa Cha, thật ý nghĩa khi 7 chị em FMM nói lên lời tuyên khấn lại trong ngày lễ Đức Maria đi viếng bà Elisabeth. Xin Chúa luôn hiện diện trong cuộc đời các chị, để các chị cũng đem niềm vui, sự bình an của Chúa đến cho tha nhân.

Sau những ngày tĩnh tâm cũng như kín múc những ân sủng thiêng liêng của Thánh Thần Chúa, sáng nay ngày 31/05/2019 trong thánh lễ sáng, 8 chị trong giai đoạn học viện đã tuyên khấn lại. Với chuỗi hồng ân mà các chị lãnh nhận được từ Thiên Chúa sau những ngày tháng chia sẻ đời sống ơn gọi FMM, các chị đã mạnh dạn tiến lên để tiếp tục cam kết sống đời dâng hiến.

 

Tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho 7 chị có đông đảo các chị em cộng đoàn Thánh Tâm và các chị em từ các cộng đoàn khác trở về để chuẩn bị cho ngày lễ Vĩnh Khấn. Trong bài giảng lễ, cha chủ tế có nhắc đến khía cạnh viếng thăm của Đức Maria dành cho bà Elisabeth. Khía cạnh này mời gọi chị em trong cộng đoàn, hằng ngày chúng ta không chỉ sống cạnh nhau nhưng là sống với nhau trong sự gặp gỡ đầy tình chị em. Và ước mong việc gặp gỡ này đem lại niềm vui và động lực giúp các chị em đem Chúa đến với những người mà chị em có cơ hội gặp gỡ.

 

Sau thánh lễ chị Giám tỉnh cũng dành chút thời gian để gặp gỡ, nhắn gửi và khích lệ những người em của mình. Trong trái tim chị luôn có một chỗ đặc biệt dành cho các chị em khấn tạm. Xin Thiên Chúa chúc lành cho các chị trong những thời gian tiếp theo của đời tận hiến.