Tâm Tình Của Các Em Lớp Ơn Gọi Bình Giã

Dù khoảng thời gian bên lớp cũng không nhiều nhưng cách nào đó sơ luôn âm thầm dõi bước theo mỗi thành viên trong lớp và nắm bắt được suy nghĩ, lo âu hay khó khăn của chúng con và luôn bên cạnh chia sẻ và nâng đỡ chúng con. Chúng con cảm thấy rất vui và thật may mắn khi được sơ cùng đồng hành trong thời gian qua.

Chúa nhật 19/05 vừa qua có lẽ là một ngày để lại cho chúng con nhiều cảm xúc, nhiều kí ức thân thương, là nuối tiếc, là lưu luyến cứ muốn níu kéo. Vậy là chúng con lại phải chia tay sơ phụ trách Anna.
Nhưng có lẽ đâu đó trong chúng con nên cảm thấy vui, thấy hạnh phúc vì sơ ra đi vì lòng vâng phục, vì để tiếp tục phục vụ cho nhà dòng, cho Giáo hội. 
Vỏn vẹn 9 tháng sơ đồng hành với lớp chúng con, thời gian tuy không nhiều nhưng sơ đã truyền đạt cho chúng con thật nhiều điều bổ ích. Những giờ học nhân bản, những giờ tĩnh tâm, cầu nguyện. Bên cạnh đó là sự quan tâm cách đặc biệt mà sơ dành cho mỗi người chúng con. Dù khoảng thời gian bên lớp cũng không nhiều nhưng cách nào đó sơ luôn âm thầm dõi bước theo mỗi thành viên trong lớp và nắm bắt được suy nghĩ, lo âu hay khó khăn của chúng con và luôn bên cạnh chia sẻ và nâng đỡ chúng con. Chúng con cảm thấy rất vui và thật may mắn khi được sơ cùng đồng hành trong thời gian qua.


Thế nhưng là người con chúng con cũng còn nhiều lỗi lầm thiếu xót, đôi lúc chúng con còn bộc trực, hấp tấp và do cái tôi ích kỉ lấn áp làm cho chúng con có những câu nói và hành động ngang bướng khiến sơ buồn lòng. Hay những lúc chúng con tự quyết định mọi chuyện mà chưa thông qua sơ khiến sơ cảm thấy bị cách biệt với lớp. Và còn những lần chúng con do sơ xuất làm chậm tiến độ hoặc không hoàn thành công việc được giao khiến mọi việc bị trì trễ.
Chúng con chân thành cám ơn sơ vì những gì sơ đã làm cho chúng con. Đồng thời chúng con cũng gửi đến sơ xin lỗi từ tận đáy lòng vì những lỗi lầm của chúng con. Chúng con biết ngàn lời xin lỗi cũng không ý nghĩa cho bằng chúng con cố gắng cải thiện bản thân và vun đắp cho mầm non ơn gọi thiên triệu mà có lẽ Chúa đã gieo vào lòng mỗi người trong chúng con. 
Chúng con chúc sơ lên đường bình an trong sự che chở của Chúa. Ước mong rằng sự cống hiến của sơ sẽ giúp được nhiều người biết đến Thiên Chúa hơn và dám dấn thân vì Nước Trời.