RIP - Sr. Suzanne Loze, fmm - Pháp

Sr Suzanne Loze vừa mới về với Chúa khoảng 8.45 sáng thứ bảy ngày 24/8/2013 một cách thật nhẹ nhàng, an bình. Xin chị em cầu nguyện cho sơ, sơ luôn rất thương chị em VN...

RIP - Sr. Suzanne Loze, fmm - Pháp

From: Anne Marie Huyen fmm
Subject: RIP

Kính chào chị Lý,

Xin kính báo là Sr Suzanne Loze vừa mới về với Chúa khoảng 8.45 sáng thứ bảy ngày 24/8/2013 một cách thật nhẹ nhàng, an bình. Vì hôm qua thứ sáu, sau cơm trưa soeur còn đi dạo 30 phút như bình thường, và từ 14-15g sr vẫn ngồi coi nhà khách. Chiều đến thấy mệt không đi đọc kinh và không xuống ăn cơm. Sáng nay định đưa sr đi bệnh viện, khi soạn vali sơ còn nói áo ngủ để chỗ nào... y tá của xe cứu thương hỏi, sơ còn trả lời vài câu hỏi của họ... Nhưng khi đưa xuống để lên xe là lúc sơ chuẩn bị về với Chúa rồi, nên không đi BV nữa, mà về thẳng thiên đàng.

Xin chị em cầu nguyện cho sơ, sơ luôn rất thương chị em VN.

Sẽ đưa tin chi tiết sau. 

Hiệp thông trong lời cầu nguyện.

Huyền, fmm

From: Anne Marie Huyen fmm
Sent: Sunday, August 25, 2013

Cảm ơn chị Lý đã biên thư cho chị Francoise va Sr Phụ trách ở đây. TD/VN xin lễ và cầu nguyện cho Sr Suzanne là nhất rồi, bên này họ giản đơn lắm: các chị về với Chúa vẫn "ngủ" tại giường và phòng của mình, chỉ dọn dẹp trang hoang đơn sơ thôi. Tối đóng cửa để "ngủ". cũng không có chuyện vòng hoa... vì họ không để hoa trong phòng... chỉ để cây nến phục sinh thôi và nước thánh.Cũng không thay phiên nhau trực... Hì Hì về với Chúa ở VN vui hơn ...  Mọi sự do ban an tang, không phải của giáo xứ nhưng là của văn phòng an táng tư nhân gì đó.

An táng vào chiều thứ ba 27/8. Vì đợi những người thân của soeur Suznne. Sr có một người cháu là Thầy Sáu Vĩnh Viễn, có vợ và các con... Cũng sẽ chôn chung chồng lên trên một chị nào đó đã chết từ lâu. Nằm chung thì vui hơn, bớt lạnh!!!

Hiệp thông,

Huyền, fmm.