Xin cầu nguyện cho ông cố Antôn

Xin chị em hiệp thông với gia đình chị Ngọc Chinh dâng lời cầu nguyện cho Ông cố Antôn TRẦN NGỌC GIÁC hưởng thọ 69 tuổi sớm về hưởng tôn nhan Chúa...

RIP

Ba của chị Ngoc Chinh vừa được Chúa gọi về lúc 17 g 25’ ngày 4.3.2013.

Xin chị em hiệp thông với gia đình chị Ngọc Chinh dâng lời cầu nguyện cho Ông cố Antôn TRẦN NGỌC GIÁC hưởng thọ 69 tuổi sớm về hưởng tôn nhan Chúa.

Thánh lễ An tang ông cố Antôn vào chiều Thứ Tư ngày 6/3/2013. Tỉnh dòng sẽ có xe tham dự đám tang, xin chị em đăng ký nơi chị Anna Tạo. Xe đi dự lễ tang sẽ khởi hành chiều thứ ba lúc 16 g 30 ngày 5/3.

 

Cám ơn chị em.

Chị Lý, fmm.

___________________

From:Thanh Tâm

Sent: Tuesday, March 05, 2013 1:32 PM

Subject: RE: RIP

Chào Chị,
Cảm ơn chị thường xuyên gửi bài suy niệm và những thông tin quan trọng.
Chúng em xin gửi lời thăm tất cả các chị và các em, Em Tâm và Bạch Yến hiệp thông cầu nguyện cho Sr Nghi và cách riêng cho Ba chị Ngọc Chinh. Cho chúng em gửi lời chia buồn với Ngọc Chinh.
Em và Yến đã bắt đầu công việc rồi, ở đây thường xuyên có y tá và hộ lý làm việc nên công việc cũng nhẹ nhàng. Mỗi ngày 2 chị em học anh văn với Sr Helenna. Sr này đã đi truyền giáo ở Nhật hơn 40 năm, nay nghỉ hưu thì xin về lại TD của mình. 
Chúng em nhớ chị và các chị trong kinh nguyện, xin Chúa ban cho chị nhiều sức khỏe để Chị gánh vác công việc của Tỉnh Dòng.

Chào chị.
Em Mad Thanh Tâm, fmm