Thư chia buồn của chị em FMM

Sr. Madeleine Công đã yên nghỉ trong Chúa tại CĐ Niềm Vui Suối Dầu, sau đó thi hài Soeur được đưa về nhà Tỉnh Dòng để chị em tụ họp lo các nghi thức sau cùng cho Soeur. Soeur về đến Sài Gòn vào lúc 11g30 tối. Nhiều chị em ra đón Soeur và ngồi lại canh thức, hát, lần chuỗi với Soeur thật ấm cúng. Khuôn mặt Soeur thật đẹp, bình an và gần gũi thân thương... Nhiều chị em khắp nơi gởi mail, gọi điện chia buồn với toàn Tỉnh Dòng về sự ra đi của một người chị rất hiền hòa đơn sơ và hết tình thương yêu chị em, thương yêu Tỉnh Dòng...

Thư chia buồn của Sr. Francoise Massy - BTTQ.

Ngày: Chủ Nhật, 16 tháng 2 2020, 02:57SA +07:00

Chủ đề: Condoléances

Bien chère Tao

Je m’unis à toi et à toutes les soeurs de la province pour prier Dieu de recevoir notre chère Madeleine Cong dans la plénitude de son amour. Qu’elle trouve en lui la paix éternelle après l’avoir servi fidèlement sur cette terre.
Bien affectueusement,
Françoise

____________________

Thư chia buồn của Sr. Marilen Giám tỉnh Philippines

Ngày: Chủ Nhật, 16 tháng 2 2020, 08:26SA +07:00

Chủ đề:   Condolence

Chao em, Anna!

So sorry to hear about the passing away of Sr Madeleine... So sudden or was she sick? Prayers for her eternal peace and joy in heaven. Condolence to the Province for this loss.

Now in Vancouver waiting for connecting flight to Edmonton...
 
Marilen, fmm.

______________________

Thư chia buồn của chị AnneMarie Huyền từ Pháp

Date: Sat, Feb 15, 2020 at 9:00 PM

Subject: RIP

____________________

Thư chia buồn của chị Phương Lý từ Pháp

Ngày: Sat, Feb 15, 2020 at 7:24 PM

Kính Chị,

Em xin hiệp thông với Chị, với chị em trong Tỉnh Dòng, cầu nguyện cho linh hồn Madeleine Công sớm hưởng Nhan Thánh Chúa !
Đối với chị em, Chi Mai Công từng là Chị Phụ trách, là Chị Giám tỉnh, là Chị Huấn luyện, em cũng như chị em mà thôi, chị đã từng như thế trong các vai trò trọng trách ấy. Nhưng em vẫn thấy mình khác hơn khi cuộc đời tận hiên FMM của em ảnh hưởng bởi người Chị này rất rất nhiều.
Em luôn cám ơn Chị Mai Công ! 
 
Những người Chị lớn của Tỉnh Dòng Việt Nam đang lần lượt ra đi mang theo những ưu tư lo lắng của Chị, của chị em, để lại trong chúng ta nỗi buồn dâng thêm một chút nữa ! Nhưng tin rằng giờ này các Chị ấy đang cầu nguyện rất nhiều Tỉnh Dòng, cho từng người chúng ta, cho Chị, cho em, cho người ở lại... 
 
Hiệp thông,
 
Kính mến, 
 
Fraternellement,
 
Sr Maria-Goretti TRAN-DO Phuong-Ly 
____________________
 
Thư chia buồn của chị Maria Thanh từ Assisi
Date: 6:26 CH Th 2, 17 thg 2 2020
Subject: Hiep nguyen .
 
Em Thanh kính chào chị Tạo và tất cả quý chị cùng các em quý mến trong Chúa.

Chị Doãn Hằng cho em hay tin Chúa đã gọi chị Mai Công về nhà Chúa. Em xin hiệp ý cùng chị và tất cả quý chị và các em trong Thánh Lễ, kinh ngyện cầu nguyện cho chị Mai Công. Với sự tự nhiên của con người khi biết tin này em rất buồn. Cộng đoàn em xin chia buồn cùng chị, quý chị em tỉnh dòng Việt Nam và dâng lời cầu nguyện qua kinh chiều hôm nay.

Kính mến

Em Maria Thanh fmm

____________________

Thư của chị Việt từ Pháp
 
Date: 5:29 CH Th 2, 17 thg 2 2020
Subject: RE: thong tin chi COng

Kính thăm  Chị Tạo,

Cám ơn Chị đã cho tin về Chị Madeleine Công. Nhận được tin của Chị cho, em rất cảm động không ngừng chảy nước mắt nhớ chị Madeleine Công. Chị là một người đầy tinh thần phó thác và khiêm tốn. Nay chị đã gặp mặt Chúa và sr Marie Thérèse trên thiên đàng. Xin Thiên Chúa và sœur Marie Thérèse hướng dẫn và giúp đỡ các chị em TD VN luôn hăng say trên con đường truyền giáo Tình Yêu.

Nguyện xin hai Đấng ban ơn cho chị sức khoẻ và lòng can trường trong sứ vụ

Hiệp thông trong kinh Nguyện

Mến nhớ chị

Việt

____________________

Thư chia buồn của 2 chị Tường Vi và Tiệp từ Úc

Date: 17:39, Th 2, 17 thg 2, 2020

Subject: Re: Gởi lại Ái tín

Kính thăm chị Tạo cùng quý chị,

Chúng em có nhận được email báo tin Sr Madeleine Công qua đời và thông tin về nghi thức Tẫn Liệm và An Táng. Chúng em đã chia sẻ với cộng đoàn và hiệp thông với Tỉnh Dòng trong lời cầu nguyện. Tạ ơn Chúa về hành trình 83 tuổi đời và 59 năm tu dòng của Sr. Nguyện xin Chúa thương cho Linh Hồn Sr Madeleine Đỗ Thị Công sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa.
 
Chúng em 
Maria Tiệp,fmm.
Tường Vi, fmm