Thư chia buồn của chị em FMM (tiếp theo)

Thật ngỡ ngàng với tiếc xót với sự ra đi của chị Anna Kính, người chị đáng yêu của chị em chúng ta. Biết ơn chị thật nhiều vì chị đã hiến dâng trọn cuộc đời của mình cho Chúa, trung thành trong ơn gọi Phan Sinh đến giây phút cuối cùng và chị đã sống hết tình, hết mình với chị em và người khác. Những dấu ấn và nỗ lực miệt mài của chị để xây dựng tỉnh dòng và cộng đoàn sẽ không phai nhạt trong năm tháng. Biết ơn chị Anna!

Thư chia buồn của chị em FMM (tiếp theo)

Từ Nhật

Kinh Tham Chi Giam Tinh va Quy Chi Em .

Nghe tin Chi Kinh dau benh  va Chua goi Chi ve voi Ngai rat nhanh . Doi voi em nhu 1 giac mo chua tinh . Nho nhung ngay moi vao Nha Dong o Cong Doan Hien Linh voi Chi , nhung ngay ve tham Que Huong tro chuyen tam su voi Chi . Nu cuoi than thuong va nhung chia se chan tinh da nang do em rat nhieu trong Doi Song Thanh Hien .

Tu Ngay Chi Kinh Ra Di , ngay nao em cung theo doi tin tu Tinh Dong va hiep thong trong cac Nghi Le de cau nguyen cho Chi Kinh, nhung bay gio moi co can dam de viet it dong den Chi va cac Chi  trong nuoc mat  va nguyen cau . Xin Chua don nhan Chi vao huong Niem Vui Hang Song cung Cac Thanh .

Em cung tiep tuc cau nguyen cho Tinh Dong Viet Nam , xin cho Chi Giam Tinh va cac Chi Em Suc Khoe Hon Xac de tiep tuc Su Mang Hien Dang va Truyen Giao .

Cung cac Chi tiep tuc hanh trinh MUa Chay Thanh .

Em Muoi Chuc fmm.

 

Từ Anh quốc

Em Hoang Yen kinh chao chi Tao,
Biet tin chi Anna Kinh than yeu  duoc Chua goi ve.
Em Hoang Yen xin chia buon voi Chi va chi em tinh dong Vietnam va gia dinh chi Anna Kinh.
Nguyen xin long nhan tu va thuong xot cua Chua Kito,xin thuong tha thu va Mong som LH chi Anna Kinh huong hanh phuc voi Chua tren Nước Troi.
Hiep thong cung chi em trong cau nguyen .
Em Anna Hoang Yen fmm.

 

Từ Philippines

Chung em Hang, Truc, Gam men chao chi Tao va cac chi.

Chung em bat ngo khi duoc tin chi Kinh qua doi mac du biet la chi dang benh. Thay chi Kinh lac quan va vui ve chung em hy vong chi se vuot qua dc can benh nay. Chung em khong the hien dien bang the ly nhung trong nhung ngay nay chung em luon huong ve tinh dong hiep thong cau nguyen cho linh hon Anna va tinh dong trong luc to chuc le an tang cho chi Anna. 

Chung em men chao va hiep thong cau nguyen trong kinh nguyen.

chung em, Hang, Truc, Gam, fmm.

 

Từ Tỉnh dòng Úc Châu

Subject: tiễn biệt chị Anna
Chào chị Tạo và quý chị em,

Thật ngỡ ngàng với tiếc xót với sự ra đi của chị Anna Kính, người chị đáng yêu của chị em chúng ta. Biết ơn chị thật nhiều vì chị đã hiến dâng trọn cuộc đời của mình cho Chúa, trung thành trong ơn gọi Phan Sinh đến giây phút cuối cùng và chị đã sống hết tình, hết mình với chị em và người khác.

Những dấu ấn và nỗ lực miệt mài của chị để xây dựng tỉnh dòng và cộng đoàn sẽ không phai nhạt trong năm tháng. Biết ơn chị Anna!

Những tâm tình dễ thương, gần gũi và tinh thần Phan Sinh của chị sẽ đọng lại trong trái tim của mỗi chị em đã được gặp gỡ và chia sẻ đời sống với chị. Yêu chị Anna!

Chị đã hoàn tất hành trình của chị; người Cha nhân từ đang dang vòng tay ấm áp và yêu thương để chào đón chị trở về nhà. Chúc mừng chị Anna!

Trong Chúa Giê-su Thánh Thể, chúng ta gặp nhau. Hẹn gặp chị Anna.

Chị đã hoàn tất chặng đường của chị nhưng Hội dòng, tình dòng và mỗi chúng em đang tiếp tục hành trình của mình. Xin đồng hành với chúng em chị Anna.

Chúng em hiệp thông với chị Tạo và chị em trong tỉnh dòng tiễn biệt chị Anna và xin Chúa lấp đầy những khoảng trống trong tỉnh dòng và trong tim của mỗi chị em chúng ta khi thiếu vắng chị Anna.

Chúng em

Kim Xuyến và Tường Vân, fmm.