Xin Cám Ơn

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN CHỊ EM...

From: lich lich 

Date: 2017-12-30 10:35 GMT+07:00
Subject: Thư Cám ơn

Chị Tạo cùng Tất cả các Chị em FMM kính mến,

Em xin thay mặt cho gia đình em xin gửi tới Chị Tạo cùng tất cả quý chị em lời cám ơn thật sâu từ đáy lòng của em và gia đình em.

Mẹ em mất vào 11h 30 phút  sáng thứ 5 ngày 28/12/ 2017  và tẩm liệm lúc 10 h sáng thứ 6 (ngày 29/12/2017) thánh lễ an táng lúc 1 h thứ 6 ngày 29 tháng 12. Mẹ em hưởng thọ được 64 tuổi.

Gia đình em xin được cám ơn Chị Giám tỉnh cùng tất cả chị em đã cầu nguyện, hỏi thăm và nâng đở mẹ em và gia đình trong những ngày mẹ em bệnh nặng, đặc biệt cách riêng lúc mẹ em về với Chúa, Chị Tạo cùng nhiều Chị em đã gọi điện, gủi email chia sẻ nỗi đau mất mát với em và gia đình.  

Em muốn cám ơn cách đặc biệt tới các Chị em đã gấp rút hy sinh đến dự lễ an táng tiến đưa mẹ em về nơi an nghỉ cuối cùng. Sự hiện diện của Chị em fmm nâng đỡ bố em và tất cả mọi người trong gia đình em rất nhiều. Có lẽ sự thiếu vắng em cũng được các chị lấp đầy phần nào đó, mẹ em có lẽ đã rất vui và ấm lòng khi nhìn thấy thiếu đi một người con nhưng lại được nhiều người con đang hiện diện bên mình. Bố em đã nói với em: "Cám ơn con, vì đã chọn đời dâng hiến và dòng fmm, để rồi Chúa quan phòng cách đặc biệt cho mẹ, không những nhờ có chị em mới có Cha dâng thánh lễ mà những lời ca tiếng hát, lời cầu nguyện của các chị đã an ủi bố rất nhiều." ( Vì hôm mẹ mất các Linh Mục Giáo Phận Vinh đang dự tuần tĩnh tâm nên gia đình em không thể tìm được Cha để dâng lễ tiễn biệt mẹ), các Chị đã liên lạc tứ tung, cuối cùng rất may Cha Phanxicô  nhận lời chị Thiên Hoa để dâng lễ cho mẹ. Em cảm nhận Chúa thật tuyệt vời, người không bỏ rơi gia đình em. Có lẽ Ngài đã có kế hoạch từ trước thì phải…

Các chị ạ, mẹ em phát hiện ra bị ung thư phổi được 4 tháng thì rời xa chúng em, với em và gia đình là một mất mát quá lớn, chúng em không nghĩ mẹ đi nhanh đến vậy. Có lẽ sẽ mất một thời gian lâu để gia đình em nguôi ngoai, nhưng cám ơn Chúa mẹ ra đi bình an và thanh thản, trước lúc mẹ đi em cũng đã nói chuyện và nhìn thấy mẹ. Với em thật khó để đón nhận, cứ nhìn thấy chị em đội tang thay em trước linh cữu mẹ là nước mắt em cứ thế tuôn rơi. Nhưng em cám ơn Chúa, vì Chúa đã nâng đỡ em qua các chị em ở Canada cũng như ở Việt Nam. Xin các chị tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn Anna mẹ em sớm được hưởng hạnh phúc cùng Thiên Chúa. Và cầu nguyện cho gia đình em nhận ra kế hoạch của Chúa qua biến cố này. Một lần nữa em và gia đình hết lòng cám ơn. XIn Thiên Chúa trả công cho các Chị thay cho gia đình em.

Với lòng biết ơn,

Em Maria Lịch, fmm.

Image result for thank you