Thư của chị Giám Tỉnh và Minh Tần từ Roma

Chị Lý và Minh Tần đã đến nơi bình an. Chuyến đi khá dài nhưng rất suông sẻ...

Kính chào quý chị em, 

Chị Lý và Minh Tần đã đến nơi bình an. Chuyến đi khá dài nhưng rất suông sẻ, hai chị em chỉ có ăn và ngủ gà ngủ gật. Tới phi trường ở Roma chúng em chẳng thấy fmm nào ra đón cả, bèn nhờ điện thọai người khác gọi về nhà. Các chị nói cứ yên tâm chờ, gần hai tiếng đồng hồ, vì có chị Lois , giám tỉnh Mỹ đi từ New York đến sau chúng em. Cả 3 chị em  Mỹ và Việt nam nằm trong danh sách những người đến sau cùng. Về đến nhà lúc gần 10 giờ sáng, đến chiều đã có buổi họp miền của các giám tỉnh. 

Chúng em đã đến chào BTTQ và chuyển hết những tâm tình của chị em gởi đến Sr. Sue . Nhìn Soeur trắng bệt như tượng quét vôi, em thấy đau lòng, nhưng cũng mừng vì Sr. vẫn giữ vẻ vui tươi và sinh động trên nét mặt. 

Hôm nay chúng em sẽ được dẫn đi giới thiệu nhà, để khỏi bị thất lạc ngay trong nhà mình. Nhà mới được xây để làm khách sạn nên các hệ thống đều tự động, trong mỗi phòng đều có thể nối mạng. Hành lang dài và tối om nhưng vừa tới gần thì đèn đã tự động sáng lên, khi không có ai đèn tự tắt. Cửa ra vào tự động khóa, khỏan này em lo nhất, vì sợ bỏ quên chìa khóa trong phòng thì hết đường vô. Chị ở chung phòng với em đã bị như vậy, phải đi gặp chị quản lý phòng để xin mở cửa giùm. 

Vài dòng thông tin đến chị em, xin tiếp tục cầu nguyện cho TTN và cho hai lúa của Việt nam biết nhờ ơn Chúa mà làm tham gia vào việc tìm kiếm ánh sáng cho tương lai Hội dòng. 

Chúc chị em sức khỏe và bình an.

Chị Lý và Minh Tần