Thư chúc mừng của chị Kim Ngân từ Tỉnh dòng Úc

Trong tâm tình tri ân cảm tạ Chúa cùng với Tỉnh Dòng và Hội Dòng về những hoa quả Chúa Thánh Thần qua viêc tuyên khấn của bốn chị em khấn vĩnh viễn và một em khấn tạm, Nguyện xin Chúa tiếp tục chúc lành cho ơn gọi của Tỉnh Dòng và Hội Dòng và năm em trong giai đoạn mới

Kính thăm Chị,

Em kính mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống trên Chị, từng mỗi chị và mỗi em trong Tỉnh Dòng. Em sẽ hiệp thông cách đặc biệt với các chị trong thánh lễ Chúa Nhật này.

Em xin gửi đến Chị hai tấm hình em chụp hôm qua với cộng đoàn Strathfield là cộng đoàn hiện nay em thuộc về và với sự hiện diện của Sr. Sue trong buổi ăn tối.

Hiển thị 00.jpg

Từ trái qua phải: Sr Linda Price (trong ban tài chính của Hội Dòng), Sr Janice Long (quản lý tỉnh dòng Úc), Sr. Sue, Sr Ngân, Sr Roslyn (cựu giám tỉnh Úc), Sr Lorrelle (cố vấn tỉnh dòng Úc)

Trong tấm hình thứ hai đứng cạnh Sue là chị Maria Chan, thuộc tỉnh dòng Malaysia; hiện nay chị đang  tham dự khóa học cùng trường với em, hai chị em ở đối diện phòng nhau tại trường, nhưng chị thuộc khóa Newlife.

Thời gian này em khá bận rộn với chương trình học, hầu hết em học nguyên ngày và ngay cả thứ bảy cũng học nguyên ngày. Xin các chị thêm lời cầu nguyện cho em.

Điều thứ hai em muốn chia sẻ với chị là em sẽ trở về tới Việt nam vào lúc 4.15 chiều ngày 10 tháng 8.

Em xin ở lại cộng đoàn Thánh Tâm 2 ngày và sau đó em xin phép về thăm Mẹ và gia đình đến cuối tháng 8 em lên Thánh Tâm lại. Đầu tháng 9 em có bài test - interview với Cha Pat ở Lê Văn Sỹ, và làm visa chuẩn bị cho khóa học ở Rome.

Em cũng có chia sẻ điều này với Sue tối hôm qua, và với chị Andrina Lee.

Một lần nữa em xin mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống đến chị và từng chị - từng em.

Hiệp thông trong cầu nguyện và yêu mến.

Vài tâm tình chia sẻ cùng chị,

Em M. Kim Ngân.fmm

Hiển thị DSCN7513.JPG