Thư chúc mừng Năm Mới từ Ấn Độ

Những ngày các chị ở quê nhà đón Tết sẽ là những ngày chúng em ở đây đi học bình thường, và có phần bận rộn hơn vì ban huấn luyện của 5 Tỉnh Dòng của Ấn Độ về Chennai họp, các chị có xin chúng em giúp trang trí, cắm hoa và văn nghệ...
Chị Lý kính mến,
 

Mấy hôm nay lên mạng em cảm nhận được bầu không khí rạo rực đón Xuân nơi quê nhà. Ba chúng em; Agata Liên, Terexa Châm và Bảo Trâm cũng hướng lòng về quê hương Việt Nam thân yêu để thưởng thức hương vị đầu Năm Mới.  

 
Ở Ẩn Đó chúng em cũng hiệp thông với các chị trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa vì muốn ân huệ Ngài thương ban cho chị và Tỉnh Dòng trong suốt năm qua. Cũng xin Ngai tiếp tục tuôn đổ phúc lành trong Năm Mới 2014, đặc biệt chúng em hiệp ý tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho ngày lễ Khánh Thành nhà thờ và tu viện Thánh Tâm sắp tới.
 
Ba chị em chúng em vẫn khỏe, việc học vẫn tiến triển tốt đẹp, cuộc sống cũng có nhiều niềm vui.
Những ngày các chị ở quê nhà đón Tết sẽ là những ngày chúng em ở đây đi học bình thường, và có phần bận rộn hơn vì ban huấn luyện của 5 Tỉnh Dòng của Ấn Độ về Chennai họp, các chị có xin chúng em giúp trang trí, cắm hoa và văn nghệ.
 
Vài hàng thăm chị và quý chị. Kính chúc quí chị đón Xuân an lạc và ân phúc.
 
Chúng em,
Bảo Trâm, Terexa Châm và Agata Liên,fmm.