Tin của chị Thủy Tiên từ Anh quốc

Một mình ở trong nhà 4 lầu, ớn lạnh cả người nhưng biết làm sao được, chập choạng tối là em khóa hết cửa rồi leo lên lầu 4 ở đó, không dám mò đi đâu...
Chị Lý cùng tất cả các chị quý mến,
 

Chị Lý cùng tất cả các chị quý mến,

Cũng hơi lâu lâu em không viết thư cho chị và các chị, nhưng em vẫn nhớ các chỉ trong lời kinh nguyện.

Tháng 8 vừa rồi, trung tâm tĩnh tâm đóng cửa để các chị em và các chị đi tĩnh tâm và nghỉ hè. Em đi tĩnh tâm một tuần ở Kairos Centre ở London, trung tâm tĩnh tâm của các sour dòng Tôi Tớ Hèn Mọn. Sau đó thì em trở lại cộng đoàn coi nhà cho người khác đi. Một mình ở trong nhà 4 lầu, ớn lạnh cả người nhưng biết làm sao được, chập choạng tối là em khóa hết cửa rồi leo lên lầu 4 ở đó, không dám mò đi đâu.

Vậy là năm nay em có 2 tuần tĩnh tâm lận. Sau đó, em đi nghỉ hè ở Scotland 2 tuần, đi tham quan các điểm du lịch, leo núi và đảo biển. Em trở lại cộng đoàn cuối tháng 8, và đầu tháng 9 là bắt đầu các nhóm giới trẻ lại đến tỉnh tâm. Thời tiết đang chuyển mùa, nên em cũng không khoẻ lắm, bị dị ứng thời tiết nên hắt xì suốt ngày.

Đôi dòng chia sẻ tin tức cùng chị và tất cả các chị. Kính chúc tất cả các chị được tràn đầy hồng ân Chúa và có thời gian thong dong để suy gẫm tài liệu của Tổng Tu Nghị.

Xin chị cùng các chị cầu nguyện cho em, cộng đoàn em và sứ mạng chúng em đang thi hành.

 Hôn chào tất các các chị

Thuỷ Tiên, fmm