Tin của chị Hồng Hương từ xứ Phù Tang

Tỉnh Dòng hiện giờ có 4 khấn tạm, không có Tập sinh. Đa số các Chị trên 70 tuổi. Năm sau có thể đóng cửa một công đoàn. Xin Chị cùng Quý Chị cầu nguyện cho Tỉnh dòng Nhật có thêm...
Em Hồng Hương chào Chị Giám tình cùng Quý Chị,
 
Ngày mai, Giáo Hội hân hoan mừng kính Thánh Anna. Em hiệp ý cầu nguyện và chúc mừng lễ Bổn Mạng của Chị và một số Chị trong Tỉnh Dòng. Tuy ở xa các Chị nhưng qua các giờ cầu nguyện, đặc biệt giờ Thờ phượng, em cảm nhận được sự hiệp nhất trong Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
Cuộc sống nơi miền truyền giáo đầy khó khăn và thách đố, nhưng nhờ Chị cùng Quý Chị luôn cầu nguyện cho em nên em khoẻ và bình an, cũnng như vượt qua được những khó khăn. Xin Chị cùng Quý Chỉ tiếp tục cầu nguyện cho em.
 
Cộng đoàn em 9 người nhưng hiện giờ còn 7 người, 2 Sr đã chuyến đi, một Sr về nhà hưu, một Sr đang dạy ở trường cấp 3, năm nay xin nghỉ để đi phục vụ ở miền động đất sóng thần.
 
Tỉnh Dòng Nhật vừa kết thúc các đợt Tu nghị miền, tháng 10 tới Tu nghị Tỉnh dòng, sẽ có sự hiện diện của Sr Cựu BTTQ Chritiane.
 
Tỉnh Dòng hiện giờ có 4 khấn tạm, không có Tập sinh. Đa số các Chị trên 70 tuổi. Năm sau có thể đóng cửa một công đoàn. Xin Chị cùng Quý Chị cầu nguyện cho Tỉnh dòng Nhật có thêm ơn gọi cũng như có thêm các Chị đến truyền giáo.
 
Em luôn hiệp thông cầu nguyện cho Chị cùng Quý Chị.
 
Em Maria Hồng Hương,fmm.