Khai trương nguồn nước uống tinh khiết HY VỌNG

Ngày 10/05/2022 chị em FMM đã khai trương nguồn ước uống tinh khiết Hy Vọng tại Cộng Đoàn Đức Mẹ Lên Trời thuộc ấp Giòng Sao, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, tp HCM.

Hiện diện trong buổi lễ khai trương có chị Therese Thùy Dung, fmm – đại diện Giám Tỉnh; các chị em FMM; đại diện chính quyền, Hội phụ nữ xã Tân Phú Trung; Giám đốc công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Minh Quang và bà con xã Tân Phú Trung.

Chị Anne Marie Lý – Phụ trách cộng đoàn Đức Mẹ Lên Trời đã tuyên bố lý do thành lập dự án.

Sau hơn 6 năm hiện diện và phục vụ các bệnh nhân tại đây, chị em FMM luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và giúp người dân tại vùng nông thôn biết phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Nhân dịp mừng kỷ niệm 90 năm dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ hiện diện tại Việt Nam, chị em FMM cùng chung sức chung lòng thành lập dự án nước uống tinh khiết Hy Vọng với 3 mục tiêu:

  1. Đảm bảo cho người dân nông thôn có sức khỏe tốt, đồng thời khi sử dụng nguồn nước tinh khiết giúp bệnh nhân được phục hồi sức khỏe tốt hơn.
  2. Trao ban niềm vui khi có cơ hội tiếp xúc với nhiều người.
  3. Giúp người dân đóng góp phần của mình vào việc phát triển sức khỏe cộng đồng, đảm bảo ba sạch: nước sạch, môi trường xanh sạch, nhà ngõ sạch.

Tiếp theo, chị Thùy Dung đại diện chị Giám tỉnh nói lên tâm tình của chị em. Dự án nước sạch được xây lên từ những hi sinh nhỏ bé của từng mỗi chị em trong toàn tỉnh dòng, chị em hy vọng đem đến cho người dân nơi đây một sức sống dồi dào hơn, khỏe mạnh hơn.

Chị Mỹ Linh chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Tân Phú Trung cũng cảm ơn chị em FMM đã giúp bà con địa phương có được nguồn nước sạch để sử dụng. Chị xin chị em FMM tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Một đại diện của ấp Phú Lợi đã bày tỏ lòng biết ơn đối với nhà dòng. Vị đại diện chúc chị em FMM và toàn thể bà con ngày một mạnh khỏe và an vui.

Buổi lễ khai trương kết thúc bằng việc trao quà là các bình nước cho người dân đến tham dự. Xin Thiên Chúa – suối nguồn của sự sống thật chúc lành cho những hi sinh nhỏ bé của chị em FMM. Và xin Chúa chúc lành cũng như ban nhiều sức khỏe trên những người dân nơi môi trường chị em đang phục vụ.

FmmVN