Chọn Tình Yêu làm hành trang...

Trọn vẹn con người con, cuộc sống con xin là lời tạ ơn dâng về Đấng con hằng khát khao!

Thánh lễ tạ ơn mừng Kim Cương khấn dòng, Ngọc Khánh và Ngân Khánh khấn dòng được diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 3/10 tại cộng đoàn Quy Hòa.

Nơi miền truyền giáo xa xôi ấy - một hốc đảo nhỏ đã từng là vùng đất xa vắng, ít người lui tới bởi đó là vùng đất dành riêng cho anh em bệnh nhân phong, hôm nay đây, cả đất trời và lòng người đều rộn ràng, vui ca bởi sự hiện diện sâu thẳm của tình yêu Chúa. Chị em FMM từ nhiều miền về với chiếc nôi của Tỉnh dòng để dâng lời tạ ơn cùng 3 chị nhân dịp kỷ niệm 70 năm, 60 năm và 25 năm khấn dòng.

Chắc hẳn các chị đã nhiều lần đọc lại kinh nghiệm sống, từ khi chập chững bước vào cổng tu viện, rồi niềm vui của thuở ban đầu được gia nhập tập viện, lần đầu khoác trên mình tấm áo dòng. Linh thiêng và xúc động dường bao trong ngày nói lên lời cam kết vĩnh viễn. Và rồi, trải qua bao niềm vui, nỗi buồn, thách đố và thành công trong đời sống dâng hiến. Con đường các chị đi có hoa có nắng và có cả những sỏi đá mưa giông.

Vì một tình yêu lớn với Đấng mà các chị cam kết bước sát bên Người, các chị đã đón nhận được biết bao phúc lành từ Thiên Chúa. Một lời tạ ơn chắc hẳn không nói hết tâm tình của các chị dành cho Chúa. Xin một đời là khúc ca tạ ơn vì muôn phúc lộc Người hằng tuôn đổ trào tràn trên con đường Tình Yêu...

Vài hình ảnh trước thánh lễ.

Quà mô ra nhiều ri vậy con?

Hạnh phúc được sum vầy bên những "người con" tinh thần ở miền truyền giáo xưa.

Bốn phương trời ta về đây chung vui! ^_^

Như cây trông bên dòng suối cứ đúng mùa là trổ sinh bông trái...

Giờ đã điểm, chúng ta đi nào! Tạ ơn Chúa!!!