THÁNH LỄ TUYÊN KHẤN TRỌN ĐỜI 03/06/2017

"Tôi đã được thánh hiến cho Thiên Chúa, cùng đích của đời tôi là Tình Yêu" (Cp. Marie de la Passion)

THÁNH LỄ TUYÊN KHẤN TRỌN ĐỜI 03/06/2017

Vào lúc 9g00 sáng ngày 03/06/2017 tại nhà nguyện Tu viện Thánh Tâm dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ - Tỉnh dòng Việt Nam, 6 chị: Têrêxa Bùi Thị Lệ, Êlizabeth Nguyễn Thị Hà, Maria Madalena Đặng Tường Vi, Têrêxa Trần Thị Hồng Gấm, Têrêxa Trần Thị Ngọc Bích, Maria Madalena Rođa Nai Thuận đã nói lên lời cam kết vĩnh viễn với Đấng mà trọn cuộc đời các chị đã muốn bước theo và dâng hiến cho Ngài.

Thánh lễ đồng tế do Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục giáo phận Ban Mê Thuột chủ tế cùng với gần 30 linh mục triều và dòng. Các thân nhân, ân nhân của nhà dòng và của các tân khấn sinh đã qui tụ đông đảo trong ngôi nhà nguyện để hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các khấn sinh được tràn đầy Ân phúc Chúa và sống trung tín với lời cam kết của mình.

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, sốt sắng. Kết thúc Thánh lễ, chị Têrêxa Lệ đại diện Tỉnh dòng và gia đình nói lời cám ơn đến Đức Cha, quí Cha, quí tu sĩ nam nữ và tất cả mọi người. Một phụ huynh đại diện các gia đình khấn sinh cám ơn Hội dòng và Tỉnh dòng.

Cuối cùng, 6 chị đã sẵn sàng lên đường ra đi dấn thân phục vụ nơi miền truyền giáo mình được sai đến. Chị M. Madalena Nai Thuận, Têrêxa Ngọc Bích, Êlisabeth Hà được sai đến phục vụ tại Tỉnh dòng Việt Nam; chị M. Madalena Tường Vi phục vụ tại TD Úc; chị Têrêxa Lệ phục vụ tại TD Ba Lan; chị Têrêxa Hồng Gấm phục vụ tại TD Nam Phi.

Tạ ơn Chúa đã thương chọn, gọi và sai chúng con ra đi loan báo Tin Mừng của Chúa cho mọi người mặc dù chúng con còn nhiều giới hạn và yếu đuối. Xin Chúa tiếp tục nâng đỡ và đồng hành với chúng con trong từng ngày sống của mình. Xin cám ơn quí Thân nhân, Ân nhân đã, đang và còn tiếp tục nâng đỡ hành trình dâng hiến của chúng con trong lời cầu nguyện mỗi ngày.

Xin gởi đến chị em xa gần một vài hình ảnh về Thánh lễ tuyên khấn trọn đời vừa qua.

 

FMM/VN